Nội dung
Thanh hằng và sở thích thời trang jeans

Người mẫu Thanh Hằng.

- Hằng thường chọn màu sắc như thế nào cho trang phục của mình?

- Do nước da không trắng nên tôi chỉ chọn 3 gam: trắng, đen và xanh da trời. Các màu sắc này không chỉ phù hợp với làn da nâu bánh mật mà còn phù hợp cả với hoàn cảnh, thời tiết.

- Hằng có sở thích sưu tập gì không?

- Tôi chỉ thích sưu tập giày cao cổ. Do chiều cao quá khổ nên mỗi khi đi truy lùng dép là tôi phải cố gắng chọn đôi càng thấp càng tốt. Bây giờ bộ sưu tập giày dép đã lên đến vài chục đôi.

- Theo học ở 2 trường ĐH, tối lại đi diễn thời trang, vậy thời gian nào Hằng chăm sóc cho sắc đẹp?

- Quả tình là tôi rất ít chăm sóc cho sắc đẹp. Thường mỗi buổi trưa khi đi học về, tôi chỉ rửa mặt rồi nghỉ ngơi, sau đó lại đi học tiếp. Hôm nào không học buổi sáng thì tranh thủ ngủ đến 11 giờ. Ngủ nhiều và có giờ giấc khoa học rất tốt cho cơ thể. Ngoài ra, tôi chơi thể thao nhiều nên sức khỏe cũng khá tốt.

(Theo Thanh Niên

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bộ sưu tập áo tắm của nhà may Xuân Thu

Trên chất liệu thun bốn chiều, áo tắm năm nay ưu tiên nhiều cho kiểu hai dây với những đường cắt gợi cảm. Kiểu áo ống đi cùng quần sooc hoặc váy lưng xệ cũng rất duyên và sinh động với một ít bèo và hoa văn cổ điển. Màu sắc làm một cuộc đổi ngôi: rực rỡ, tươi tắn và tinh tế hơn với những gam nóng, mạnh.

Xem thêm  

Công Trí - người chuyên thiết kế trang phục cho ca sĩ

Thành lập công ty ngay từ khi học năm thứ 2 đại học, đơn đặt hàng đầu tiên của anh đến từ Phương Thanh. Và không uổng công của Trí khi năm 2001, Phương Thanh đã đoạt danh hiệu "Ca sĩ ăn mặc ấn tượng nhất". Tiếp sau đó Minh Thuận, Mỹ Tâm, Việt Quang, Thanh Thảo cũng nhờ anh thiết kế trang phục biểu diễn.

Xem thêm