Nội dung
Đối với người dùng Android hay vọc phá thiết bị của mình thì cái tên MIUI có lẽ không còn xa lạ gì. MIUI là tên gọi của một dòng custom rom nổi tiếng đến từ Trung Quốc. Ngoài sự ổn định và những tính năng tiện dụng thì MIUI còn được biết tới bởi laucher MIUI đẹp và đơn giản của mình. Giao diện này được đánh giá khá cao nhưng chỉ rom MIUI mới có. Nếu bạn muốn có giao diện này thì phải làm khá nhiều bước để cài đặt. Tuy nhiên giờ đây MIUI đã phát hành rộng rãi MIUI laucher với tên MiHome cho người dùng. Laucher hỗ trợ Android 2.3 trở đi. Bạn có thể download dễ dàng từ Play Store. Bấm vào đây để tải.

Giao diện miui nay đã có thể cài trên các máy android 23 và mới hơn


Bộ laucher MiHome bao gồm các icon, thanh trạng thái và màn hình khóa theo phong cách MIUI. Ngoài ra còn có hình nền động có thể thay đổi dựa theo thời tiết nơi bạn đang ở. Bạn có thể tải về nhiều thành phần khác như đồng hồ và nhiều kiểu màn hình khóa để có thể dễ dàng cá nhân hóa chiếc điện thoại của mình.

Giao diện miui nay đã có thể cài trên các máy android 23 và mới hơn

Nguồn: Gsmarena.com​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm