Nội dung
Theo một nguồn tin không chính thức, phiên bản mới nhất của hệ điều hành iOS 7.0.3 đã đến tay các nhà phát triển và sẽ chính thức phát hành cho người dùng vào tuần tới.

Apple dự kiến phát hành ios 703 vào tuần tới

Sau khi nhận được rất nhiều phản hồi về lỗi bảo mật trên iOS 7 thì phiên bản sửa lỗi 7.0.2 đã được cập nhật vào tuần trước. Tuy nhiên người dùng vẫn cho rằng 7.0.2 vẫn còn nhiều lỗ hổng. Điển hình là lỗi gửi - nhận tin nhắn của iMessage. Dự kiến 7.0.3 vẫn sẽ chỉ là một phiên bản sửa lỗi không hơn không kém.

Bên cạnh đó, nguồn tin này cũng cho rằng phiên bản tiếp theo iOS 7.1 sẽ ra mắt vào khoảng nửa cuối tháng 10 này. iOS 7.1 sẽ được tối ưu hoá cho iPad. Như thường lệ thì Apple vẫn im lặng không đưa ra bất kì thông tin xác nhận nào về iOS 7.0.3 hay iOS 7.1 nhưng chúng ta hãy tin chắc rằng bản cập nhật tới sẽ không có thêm một tính năng gì mới. Thay vào đó hãy cùng hy vọng 7.1 sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm mới lạ hơn nữa.
Theo vr-zone​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm