Nội dung
Cuộc đua công nghệ máy ảnh trên smartphone chưa bao giờ hạ nhiêt và chiếc Nexus 5 sắp ra mắt của Google cũng không ngoại lệ. Thiết bị hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tính năng và công nghệ cao cấp. Trong số đó có thể kể đến như ứng dụng công nghệ MEMS cho tốc độ lấy nét nhanh gấp bảy lần và chức năng chụp trước lấy nét sau tương tự như trên máy chụp hình Lytro.

Nexus 5 sẽ có công nghệ chụp trước lấy nét sau

Để có được những tính năng như trên, camera trên Nexus 5 được áp dụng một công nghệ mới có tên là MEMS. Nexus 5 cũng là chiếc smartphone đầu tiên mang trong mình công nghệ này. Đây là kiến trúc module mới của công ty DigitalOptics cho phép lấy nét nhanh hơn gấp bảy lần và kích thước nhỏ hơn và module này, theo trang SlashGear, sử dụng cảm biến của Sony.


Với tốc độ lấy nét nhanh như vậy, máy ảnh có thể chụp liên tiếp nhiều bức ảnh, lấy nét gần như lập tức ở nhiều khoảng cách khác nhau, sau đó cho phép người dùng chọn điểm lấy nét. Đây là tính năng khá thú vị đã xuất hiện trên dòng máy ảnh nổi tiếng Lytro. Camera sẽ có độ phân giải 8MP, khẩu độ f/2.4 và kích thước cảm biến 1/3.2”.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm