Nội dung
Vào dịp tụ họp cuối năm, chị em nào cũng muốn mình là người nổi bật nhất. Tuy nhiên, thân hình tròn trịa khiến bạn cảm thấy tự ti và chỉ ước chi xuống được vài cân thì tốt biết mấy.

Có rất nhiều phương pháp được quảng cáo là giúp giảm cân nhanh chóng nhưng cách nào mới là an toàn nhất? Việc uống thuốc giảm cân thực sự có thể giúp bạn sụt vài kg trong 2-3 ngày nhưng tác dụng phụ của những viên uống này thì không thể lường trước được. Đến viện thẩm mỹ để hút mỡ ư? Chắc không phải ai cũng nghĩ đến lựa chọn này. Tập thể dục có thể là quyết định sáng suốt nhất nhưng đây là cách giảm cân và duy trì vóc dáng lâu dài, hiệu quả khó có thể nhìn thấy ngay được.

Vậy sao bạn không thử áp dụng cách giảm cân nhanh chóng, an toàn lại có thể thực hiện ngay tại nhà bằng nước detox. Công thức giảm cân 4 chanh 1 cam dưới đây sẽ giúp chị em giảm đến 10kg chỉ trong 9 ngày mà vẫn đảm bảo sức khỏe đón Tết.

Giảm 10kg trong 9 ngày với công thức 4 chanh 1 cam

Thành phần chính của công thức này là chanh và cam.

Với các thành phần tự nhiên quen thuộc, dễ tìm, rẻ tiền và không gây bất kỳ tác dụng phụ nào, nước detox này hứa hẹn sẽ khiến bạn bất ngờ. Khi thực hiện phương pháp này, bạn lưu ý đừng bỏ bữa, chỉ cần hạn chế đồ ngọt và nước ngọt có ga là đủ.

Chuẩn bị

- 1 quả cam lớn

- 4 quả chanh

- 3 thìa canh mật ong

- 500ml nước lọc

Thực hiện

Vì chúng ta sẽ dùng cả vỏ nên bạn nhớ chọn mua cam, chanh đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Bước 1: Rửa sạch chanh, cam rồi bổ làm tư. Cho chanh và cam vào nồi, trút 500ml nước lọc vào và đun lửa nhỏ khoảng 20 phút. 

Giảm 10kg trong 9 ngày với công thức 4 chanh 1 cam

Bổ cam và chanh làm tư.

Bước 2: Sau khi đun khoảng 20 phút, cho vào hỗn hợp trên 3 thìa mật ong, khuấy đều và nấu thêm 10 phút trên bếp, lửa thật nhỏ.

Giảm 10kg trong 9 ngày với công thức 4 chanh 1 cam

Đun hỗn hợp chanh và cam trong lửa nhỏ.

Bước 3: Tắt bếp, để hỗn hợp nguội hoàn toàn trong vài giờ đồng hồ. Sau đó, dùng dụng cụ rây lọc để lọc lấy phần nước, bỏ phần xác cam và chanh. Hỗn hợp nước thu được chính là công thức giúp bạn giảm cân siêu tốc.

Cách dùng

Lượng nước giảm cân thu được sẽ đủ cho bạn dùng trong 1 ngày. Chia hỗn hợp thành 3 phần và uống vào 3 bữa sáng, trưa và tối trong ngày. Nên uống trước khi ăn 1 giờ đồng hồ nếu bạn không mắc bệnh gì về đường tiêu hóa.

Giảm 10kg trong 9 ngày với công thức 4 chanh 1 cam

Chia hỗn hợp dùng trong 3 bữa sáng, trưa và tối. 

Nếu mắc bệnh dạ dày, hãy dùng hỗn hợp sau khi ăn chừng 1 giờ đồng hồ. Tất nhiên, việc uống hỗn hợp sau khi ăn sẽ cho kết quả không tốt bằng uống trước khi ăn. Tuy nhiên, nó vẫn có tác dụng vô cùng tích cực nên bạn có thể an tâm thực hiện.

Một lưu ý quan trọng nhất là bạn không nên nhịn đói. Nếu nhịn ăn và chỉ uống hỗn hợp thì sẽ khiến cơ thể thiếu năng lượng, thậm chí có thể gây ra bệnh dạ dày.

Nước detox này được khuyên uống trong 21 ngày, thế nhưng chỉ sau 9 ngày là bạn đã có thể giảm được 10kg. Vì vậy, bạn hãy thường xuyên kiểm tra cân nặng để đếm được thành quả giảm cân. Khi đã có cân nặng như ý muốn, bạn có thể dừng uống.

Bây giờ thì bắt đầu thực hiện ngay cho mình một hỗn hợp nước uống giảm cân an toàn, siêu tốc để nhanh chóng lấy lại vóc dáng như mong muốn nhé!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm