Nội dung
Quấn ni-lông giảm mỡ đã trở thành phương pháp làm đẹp phổ biến nhất hiện nay. Hiệu quả của kĩ thuật này dựa trên việc thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng tiết mồ hôi, giúp thải loại độc tố và các chất gây hại.

Sau khi sinh con mình thường đi spa để nhờ họ quấn nóng, giúp thảo dược thấm sâu và làm tan mỡ bụng. Giờ để tiết kiệm chi phí, mình tự quấn tại nhà mà hiệu quả thu được thì không hề thua kém gì đi spa đâu nhé.

Có nhiều cách quấn mỡ dùng bao ni-lông hoặc giấy bạc (giấy nhôm). Mỗi cách đem lại một tác dụng riêng. Bài viết này sẽ tập trung giới thiệu 3 cách giảm cân, detox và tiêu diệt mỡ thừa công hiệu nhất.

1. Quấn với mật ong và trứng

4 cách quấn ni-lông diệt mỡ nhanh gọn nhất thử liền mê ngay

Bạn đun nóng mật ong bằng bát sứ, cho vào đó 1 lòng đỏ trứng gà và vài giọt tinh dầu cam quýt hoặc jojoba. Thoa hỗn hợp này lên vùng thắt lưng, bụng dưới, đùi, cánh tay... rồi quấn chặt bằng bao ni-lông. Mặc thêm quần áo ấm, nằm trên giường và trùm chăn lại. Sau một giờ, bạn tháo giấy bạc ra và đi tắm sạch sẽ.

2. Quấn với đất sét

4 cách quấn ni-lông diệt mỡ nhanh gọn nhất thử liền mê ngay

Đất sét là nguyên liệu giúp triệt tiêu các vùng da sần sùi (cellulite) và đốt mỡ tốt nhất. Bạn nên dùng đất sét xanh vì nó chứa lượng lớn các nguyên tố vi lượng rất tốt cho da.

Bạn pha loãng đất sét xanh với nước ấm cho đến khi tạo thành một hỗn hợp sền sệt, đồng đều. Sau đó bạn thoa hỗn hợp này lên các vùng muốn diệt mỡ. Quấn ni-lông quanh các khu vực này, sau đó mặc quần áo ấm. Để trong 1 giờ, suốt thời gian này, bạn có thể vận động, tập thể dục nhẹ nếu muốn.

Để tăng thêm hiệu quả, bạn có thể hòa vào đất sét một ít muối biển và dầu ô liu. 

3. Quấn bằng giấy bạc

4 cách quấn ni-lông diệt mỡ nhanh gọn nhất thử liền mê ngay

Nếu bạn chịu khó tập thể dục 3 lần mỗi tuần, kết hợp quấn giấy bạc và điều chỉnh chế độ ăn uống, bảo đảm bạn sẽ dễ dàng giảm 2-3kg mỗi tuần. Với giấy bạc, bạn không chỉ quấn bụng mà có thể tiến hành ở cả tay và chân.

Kĩ thuật này giúp vóc dáng trở nên thon chuẩn nhờ thúc đẩy tiết nhiều mồ hôi. Quấn giấy bạc cũng giúp làn da săn chắc hơn, không còn ngấn mỡ ở các vùng đùi và bụng.

Lưu ý

- Bạn nên quấn mỡ ít nhất 2 lần mỗi tuần để thấy kết quả tốt nhất. Không chỉ tiêu diệt được mỡ, mà phương pháp này cũng khiến các vết rạn mờ dần. Trong quá trình quấn mỡ, làn da của bạn sẽ có điều kiện hấp thụ các nguyên tố vi lượng hữu ích để trở nên mịn màng, săn chắc. Trước khi quấn mỡ, bạn có thể tẩy da chết để đem lại hiệu quả vượt trội.

4 cách quấn ni-lông diệt mỡ nhanh gọn nhất thử liền mê ngay

Trước khi quấn mỡ, bạn có thể tự tẩy tế bào chết để da dễ hấp thụ dưỡng chất hơn.

- Nên uống 6-8 ly nước trong ngày. Đảm bảo cơ thể không bị thiếu nước trước và sau khi quấn ni-lông. Bạn cũng nên hạn chế cà phê, đường, thực phẩm chiên béo, soda và rượu trong vòng 48 giờ sau khi quấn mỡ. Ăn nhiều rau xanh và trái cây.

Chúc các bạn thành công!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm