Nội dung

Sony thậm chí còn chưa hé môi về chiếc điện thoại flagship mới của họ - Xperia XZ3 – nhưng điều này không thể ngăn cản một hãng bán lẻ tại Anh đăng tải giá của sản phẩm lên trang chủ của mình.

Trên trang web của Mobile Fun, chiếc Xperia XZ3 64 GB được định giá 995 USD có VAT, và đi kèm một số thông tin mô tả cấu hình cũng như thiết kế của nó.

Giá và cấu hình của xperia xz3 bất ngờ được đăng tải dù sony còn chưa công bố sản phẩm này

Họ nhắc đến một camera kép 19 MP + 12 MP ở mặt sau, camera đơn 13 MP mặt trước. Máy được trang bị pin 3.240 mAh, chip Snapdragon 845, 6 GB RAM, hỗ trợ sạc không dây Qi và màn hình kích thước 5,7 inch quen thuộc. Dung lượng lưu trữ 64 GB có thể được mở rộng nhờ khe cắm thẻ nhớ SD. Ngoài ra, kích thước của máy mỏng hơn đôi chút: 10,1mm và cũng nhẹ hơn.

Giá và cấu hình của xperia xz3 bất ngờ được đăng tải dù sony còn chưa công bố sản phẩm này

Nếu những thông tin này là thật, khi so sánh với Xperia XZ2 chúng ta có thể thấy nó đã tăng giá đáng kể, từ khoảng 800 USD lên 1000 USD.

Một đại diện của Mobile Fun nói rằng những thông tin họ đăng tải được đưa ra bởi nhà cung cấp sản phẩm cho họ. Khi được hỏi liệu mức giá 995 USD trên có cao hơn giá chính thức của Xperia XZ3 hay không, nhân vật này không trả lời mà chỉ nói rằng đó sẽ là mức giá mà Mobile Fun đặt ra cho Xperia XZ3.

Microsoft 'nắn gân' Sony bằng loạt studio làm game mới sắm tại E3 2018

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm