Nội dung

Thêm nhiều thông tin về chiếc điện thoại gập của Samsung vừa được tiết lộ. Dự kiến sẽ được ra mắt vào đầu năm 2019, Samsung đặt cho chiếc điện thoại của mình tên mã “Winner,” và khi được gập lại nó sẽ có một camera ở mặt lưng và màn hình kích thước nhỏ ở phía trước.

Được đăng tải bởi tờ Wall Street Journal, các nguồn tin của tờ báo này nói rằng Winner sẽ có màn hình lớn lên đến 7 inch, và được gấp làm đôi tương tự một chiếc ví. Một màn hình nhỏ được gọi là Display Bar sẽ phục vụ các nhu cầu sử dụng đơn giản của người dùng khi gập lại, chẳng hạn liếc qua tin nhắn, xem giờ hay chụp nhanh một bức ảnh.

Một thông tin đáng chú ý nữa là chiếc điện thoại này sẽ tập trung khai thác đối tượng khách hàng là game thủ. Dĩ nhiên Samsung sẽ vẫn tìm kiếm những khách hàng khác bởi đây là một smartphone flagship mới, ngang tầm với Galaxy S và Galaxy Note. Nếu thành công, nó sẽ là dòng flagship thứ ba được Samsung ra mắt hàng năm.

Samsung đang rất tự tin về chiếc điện thoại gập màn hình 7 inch của mìnhSamsung đang rất tự tin về chiếc điện thoại gập màn hình 7 inch của mìnhMột thiết kế mà Samsung xin cấp bằng sáng chế trước đây.

Tuy nhiên, điều đáng quan tâm nhất với một chiếc điện thoại như thế này là giá. Với màn hình cỡ lớn, các linh kiện phức tạp và cao cấp, Winner có thể có giá đến… 1.500 USD. Khi Winner ra mắt, nó có thể khiến Galaxy S10 và Note 9 trông như những món hàng rẻ tiền.

Samsung Galaxy Note 9 lộ hình ảnh thực tế

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm