Nội dung

Cuộc thi "Bé yêu vận động" thu hút sự quan tâm của độc giả bởi đây là sân chơi bổ ích, nơi mọi người có thể gửi những bức ảnh khoảnh khắc bé đang vận động, chạy nhảy, bơi lội, đá bóng, cầu lông, kéo co, võ thuật… Thông qua các bức ảnh, chia sẻ của người tham dự, chương trình cũng khuyến khích phụ huynh nuôi dạy trẻ theo lối sống vận động, khỏe mạnh nhờ các hoạt động thể thao.

Trong 2.000 tác phẩm gửi dự thi, ban tổ chức đã chọn được gần 1.500 bài hợp lệ, đăng trên hệ thống. Mỗi tuần, chương trình lại có 15 giải dành cho các tác phẩm được bình chọn nhiều nhất. Niềm vui của bé cũng chính là niềm vui gia đình, hạnh phúc của cha mẹ được dõi theo con khôn lớn từng ngày.

Gần 2000 bài dự thi bé yêu vận động

Các độc giả tham gia gửi ảnh dự thi "Bé yêu vận động" đều hiểu ý nghĩa về việc cho con vận động, hoạt động thể thao. Đó không đơn giản là hoạt động thế chất mà còn giúp nuôi dưỡng nhân cách của con trẻ. Phụ huynh bé Nguyễn Bảo Gia Khánh, một trong những độc giả nhận giải tuần thứ 7 cuộc thi "Bé yêu vận động" chia sẻ, sẽ rất tốt khi trẻ cũng tham gia các hoạt động cùng những trẻ em năng động khác. Trẻ sẽ được tiếp xúc với những người bạn mới, trẻ sẽ linh hoạt, ít có biểu hiện bị trầm cảm, lo lắng, ngôn ngữ phát triển, do đó trẻ sẽ dễ hòa nhập hơn.

Đây cũng là quan niệm của rất nhiều người tham gia dự thi cuộc thi ảnh "Bé yêu vận động". Theo phụ huynh bé Đinh Thu Hằng, một trong những bé nhận giải tuần thứ 8 cuộc thi, trẻ được phát triển trong môi trường tự nhiên, được tiếp xúc nhiều với thế giới xung quanh để phát triển nhiều mặt và học cách thích nghi với mọi hoàn cảnh khác nhau. Từ đó rèn luyện ý thức tự lập, ý thức tập thể để phát triển toàn diện và bền vững văn-trí-thể-mỹ.

Gần 2000 bài dự thi bé yêu vận động

Trong 60 tác phẩm dự thi đạt giải tuần, ban tổ chức đã lựa chọn 4 tác phẩm dự thi để trao giải nhất, nhì, ba và tư của tháng. Giải nhất trị giá 5 triệu đồng và 2 thùng sữa dutch lady 20+ loại 180ml; giải nhì: 3 triệu đồng và 2 thùng sữa Dutch Lady 20+ loại 180ml; giải ba: 2 triệu đồng và 2 thùng sữa Dutch Lady 20+ loại 180ml; giải tư: 1 triệu đồng và 2 thùng sữa Dutch Lady 20+ loại 180ml

Kết thúc chương trình, trong 8 tác phẩm dự thi đạt giải tháng, ban tổ chức cũng lựa chọn 3 tác phẩm dự thi để trao giải nhất, nhì và ba chung cuộc.

3 tác phẩm nhất, nhì, ba lần lượt được trao cho bộ ảnh bé Nguyễn Công Gia Bách, Nguyễn Huỳnh Minh Anh và Phan Vĩnh Huy. Ngoài việc nhận được nhiều lượt bình chọn, 3 bộ ảnh này được ban tổ chức đánh giá cao bởi hình ảnh đẹp, ghi lại khoảnh khắc nỗ lực hết mình với các môn thể thao nhưng vẫn thể hiện nét biểu cảm nghộ nghĩnh của trẻ.

Gần 2000 bài dự thi bé yêu vận động

Thay lời con trai giới thiệu, phụ huynh bé Nguyễn Công Gia Bách, thí sinh nhận giải nhất cuộc thi chia sẻ khi tham gia cuộc thi bé yêu vận động : "Con tên là Bét, năm nay con 5 tuổi. Sở thích của con là thích đi khách sạn có bể bơi và được ra biển nhảy sóng. Mỗi khi con ở dưới nước con thích mình giống con cá to để được tha hồ bơi lội suốt ngày". Bức ảnh của bé Bét thu hút người xem bởi sự rắn rỏi, khỏe mạnh của cậu bé chăm tập thể thao, thích vận động...

Giải nhất chung cuộc trị giá 10 triệu đồng và 5 thùng sữa Dutch Lady 20+ loại 180ml; giải nhì: 7 triệu đồng và 5 thùng sữa Dutch Lady 20+ loại 180ml và giải ba là 5 triệu đồng và 5 thùng sữa Dutch Lady 20+ loại 180ml

Danh sách độc giả nhận giải thưởng tháng và chung cuộc:

Giải tháng đợt 1 (21/7-17/8)  Thí sinh
Nhất Nguyễn Công Gia Bách
Nhì Phan Vĩnh Huy
Ba Đặng Minh Anh
Nguyễn Gia Như
   
Giải tháng đợt 2 (18/8-14/9)  
Nhất Nguyễn Phương Anh
Nhì Nguyễn Huỳnh Minh Anh
Ba Lê Thị Thủy
Nguyễn Quang Vinh
   
Giải chung cuộc  
Nhất Nguyễn Công Gia Bách
Nhì Nguyễn Huỳnh Minh Anh
Ba Phan Vĩnh Huy

Buổi lễ trao giải sẽ diễn ra tại tòa soạn báo vnexpress khu vực phía Nam: tầng 2 - tòa nhà FPT, Lô 29B-31B-33B đường Tân Thuận, khu chế xuất Tân Thuận, phường Tân Thuận Đông, quận 7, TP HCM vào lúc 15h ngày 26/9. Ban tổ chức sẽ nhanh chóng liên lạc sớm với những độc giả trúng giải để thông báo ngày, giờ, địa điểm trao thưởng.

Phương Thảo

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm