Nội dung
spotlight search trên ios 8 là một tính năng khá hay khi cho phép bạn tìm kiếm tất cả mọi thứ từ iPhone, iPad, App Store, iTunes và nhiều hơn nữa ngay từ màn hình chính. Thế nhưng, iOS 8 lại có thể xảy ra lỗi Spotlight Search không hoạt động. Vậy fix lỗi spotlight search trên ios 8 không hoạt động như thế nào? Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn sửa lỗi Spotlight Search trên iOS 8 không hoạt động.

Fix lỗi spotlight search trên ios 8 không hoạt động
Fix lỗi Spotlight Search trên iOS 8
Spotlight Search trên iOS 8 là một tính năng vô cùng hữu ích, thế nhưng nhiều người sử dụng iOS 8 lại gặp phải trường hợp lỗi Spotlight Search không hoạt động, nó không hiện bất kỳ kết quả nào khi bạn tìm kiếm. Để fix lỗi Spotlight Search trên iOS 8 không hoạt động. Các bạn thực hiện theo các bước như sau:

Cách fix lỗi Spotlight Search trên iOS 8 không hoạt động thứ nhất:

1. Vào mục Setting
2. Vào General
3. Chọn Spotlight Search

Fix lỗi spotlight search trên ios 8 không hoạt động
fix lỗi Spotlight Search trên iOS 8 không hoạt động
4. tiếp tục kích hoạt tất cả các kết quả tìm kiếm bằng cách tích hết vào các mục trong này.
5. Quay lại màn hình Home.
6. Kéo ngón tay xuống từ giữa màn hình Home.

Sau khi thực hiện xong các bước trên, các bạn sẽ kiểm tra xem Spotlight Search đã hoạt động bình thường trở lại hay chưa. Nếu chưa hãy áp dụng cách tiếp theo.
Cách fix lỗi Spotlight Search trên iOS 8 không hoạt động thứ hai:

Bước 1: Vào Settings > General > Language & Region.
Bước 2: Trên iphone hãy chọn iPhone Language, trên iPad hãy chọn Other Languages.

Fix lỗi spotlight search trên ios 8 không hoạt động
Bước 3 : Chọn ngôn ngữ bạn sử dụng.
Bước 4 : Bấm Done để hoàn tất.
Bước 5 : Bấm vào Change để đổi ngôn ngữ.

Trường hợp này có thể do Spotlight Search trên iOS 8 làm việc với ngôn ngữ nhất định theo quy định của Apple, bạn cần phải chỉnh lại ngôn ngữ.

Hai cách fix lỗi Spotlight Search trên iOS 8 không hoạt động trên sẽ giúp bạn sửa được lỗi Spotlight Search không hoạt động trên iOS 8. Từ đó, bạn có thể sử dụng thêm một tính năng hữu ích, tiện lợi trên iPhone của mình. Chúc các bạn thành công.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Xóa bỏ thanh Dock trên iPhone

Phần dock là nơi chứa những icon mà bạn muốn truy cập nhanh. Thanh doch trên iOS 8 có hiệu ứng làm mờ khá đẹp. Tuy nhiên có một số người dùng cảm thấy thanh dock là thừa và muốn bỏ nó đi. Các hacker...

Xem thêm  

Xin chào! Tôi là Robin. Em của Siri.

Bạn đang sử dụng thiết bị chạy Android và mong muốn có được một “trợ lý ảo” như Siri của Apple để có thể ra lệnh cho thiết bị của mình bằng giọng nói? Ứng dụng miễn phí dưới đây có thể...

Xem thêm