Nội dung
Nếu trước đây bạn có thể chat thoải mái ngay trong ứng dụng facebook thì bây giờ điều đó sẽ không còn nữa. Bạn sẽ phải dùng riêng một ứng dụng messenger cho việc nhắn tin và chat chit với bạn bè. Trong vài ngày tới, Facebook sẽ ngừng hẳn tính năng chat bên trong ứng dụng Facebook chính trên cả hai hệ điều hành Andoir và iphone .

Facebook buộc người dùng chuyển sang ứng dụng messenger

Mục đích của việc buộc người dùng chuyển qua sử dụng Messenger là do công ty cho rằng sẽ có nhiều lợi ích hơn. Một là giúp cho trải nghiệm nhắn tin di động được thông suốt hơn, hai là Facebook nói rằng người dùng phản ứng nhanh hơn khi dùng Messenger.

Facebook buộc người dùng chuyển sang ứng dụng messenger

Facebook đã áp dụng chính sách mới này ở thị trường châu Âu và nhận được phản hồi tốt. Do vậy hãng quyết định áp dụng nó trên toàn thế giới. Ứng dụng Messenger mới cũng đã có phiên bản tối ưu cho ipad .

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Không nên update Facebook 8.0 trên iOS

Phiên bản mới update của Facebook là 8.0 có cải thiện về các hiệu ứng đồ họa nhưng mắc phải một số lỗi như chạy lag khi lướt trang News Feed và bị một lỗi khá khó chịu đó là đột ngột thoát...

Xem thêm  

Xin chào! Tôi là Robin. Em của Siri.

Bạn đang sử dụng thiết bị chạy Android và mong muốn có được một “trợ lý ảo” như Siri của Apple để có thể ra lệnh cho thiết bị của mình bằng giọng nói? Ứng dụng miễn phí dưới đây có thể...

Xem thêm