Nội dung
Em cầm lên được thì cũng bỏ xuống được!

Đừng xem tình yêu là lẽ đương nhiên. Em lo cho anh, kể cả khi mình xa nhau lắm. Còn anh, anh chỉ biết mỗi bản thân mình. Lúc anh vấp ngã, anh chỉ nghĩ được cho mình, chẳng mảy may nghĩ rằng anh còn có em, còn em vẫn lo lắng cho anh. Anh tưởng rằng bầu trời của anh đang sập xuống, thế còn bầu trời của người vẫn yêu thương anh như vậy, anh nỡ lòng để nó sập theo anh?

Ngày đầu yêu nhau, tình yêu của anh ngọt ngào lắm, tha thiết lắm. Anh quan tâm em, lo lắng cho em, đợi chờ từng tin nhắn của em, dỗ dành em mỗi khi giận dỗi. Và, chẳng cần biết ai là người có lỗi, mỗi lần giận nhau, anh sẽ nhận lỗi về mình. Em biết thế, nên em trân trọng tấm lòng ấy. Biết mình sai, em chỉ cứng đầu chút thôi, đợi hả giận rồi, sẽ lại quay về bên anh như mèo con ngoan ngoãn. Bởi vì anh thương em và yêu em bằng tình yêu rộng lượng.

Tình yêu em dành cho anh, vừa là tấm lòng của em, vừa là sự đáp trả. Em yêu anh bằng nhiệt thành tuổi trẻ. Lúc yêu anh, thiên hạ nói gì, em cũng chẳng màng. Em hiểu anh hơn ai hết, và tin anh hơn ai hết. Lúc yêu anh, chẳng cần biết khó khăn đến đâu, mệt mỏi đến đâu, em vẫn kiên trì bước tiếp. Vì em tin vào tình yêu đó..

Em cầm lên được thì cũng bỏ xuống được

Mọi chuyện bắt đầu khi anh coi tình yêu của em dành cho anh là tất lẽ dĩ ngẫu, và anh chỉ việc ngồi đó để ĐƯỢC YÊU, còn YÊU, là chuyện của một mình em.

Em gọi điện cho anh, kể chuyện anh nghe, làm anh cười. Còn lúc em cần, một cú điện thoại anh xem là khó khăn lắm.

Em lo cho anh, kể cả khi mình xa nhau lắm. Còn anh, anh chỉ biết mỗi bản thân mình. Lúc anh vấp ngã, anh chỉ nghĩ được cho mình, chẳng mảy may nghĩ rằng anh còn có em, còn em vẫn lo lắng cho anh. Anh tưởng rằng bầu trời của anh đang sập xuống, thế còn bầu trời của người vẫn yêu thương anh như vậy, anh nỡ lòng để nó sập theo anh?

Em cầm lên được thì cũng bỏ xuống được

Em trân trọng anh, chẳng bao giờ để bạn bè em xúc phạm anh một tí. Còn anh, lúc giận dỗi, anh đăng vài dòng status kỳ bí, để bạn bè anh đoán già đoán non rồi vào comment những câu vô thưởng vô phạt. Nhưng anh đâu biết, em đau lắm. Chẳng phải vì họ nói em như thế, mà chính anh, là người cho phép họ làm tổn thương người anh yêu.

Lúc mình cãi nhau, em giận lắm vẫn từ từ nói cho anh hiểu. Vì em biết, những chuyện tâm tư của con gái, anh làm sao mà hiểu được một lần. Thế mà anh, sẵn sàng trút giận lên em bằng những lời lẽ nặng nề nhất. Cơn giận nhỏ bé như vậy anh còn không kiềm lòng nổi. Nếu chuyện lớn hơn, anh định đả thương em thế nào?

Em cầm lên được thì cũng bỏ xuống được

Nên, em nói anh nghe.

Em yêu anh như thế, không phải tất lẽ dĩ ngẫu.

Tình yêu của em không phải tờ rơi mà anh muốn nhặt cũng được không nhặt cũng chẳng sao.

Đã có lúc em sợ việc chia tay đến điên đảo. Chỉ một câu nói của anh cũng làm *****g ngực em đau.

Nhưng anh à, em cầm lên được thì bỏ xuống được.

Phương An Nguyễn -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm