Nội dung
Ngày nào cũng kìm nén như thế có phải mệt lắm không các cô gái?

Kể cũng lạ lắm nhé, thấy trên trang cá nhân của người kia đăng tải hôm nay làm được cái gì, hay mệt mỏi ốm đau gì,... rõ ràng là muốn quan tâm hỏi han chia sẻ lắm, nhưng sợ vì chia tay rồi mà. Nên họ chọn cách viết sst để chế dộ một mình, hay nhật kí độc thoại nội tâm đại loại kiểu anh hôm nay mệt ak, nhớ uống thuốc các kiểu...bla bla. Hình như làm vậy trước khi đi ngủ sẽ tốt hơn cho họ thì phải... Ngày nào cũng kìm nén như thế có phải mệt lắm không các cô gái?

con gái lúc chia tay thì trách người kia thế này thế nọ, đòi chia tay bằng được,một thời gian thì không chịu được sự thiếu vắng của người kia, nhưng mà vì lối suy nghĩ, con gái không được níu kéo. Và thế là tội lỗi bắt đầu được đổ hết lên bản thân. Nào là mình không xinh đẹp, nào là mình ngu dốt...nôm na là kiểu người vô dụng. Đương nhiên người kia trở thành cái gì đó mà với không tới, giỏi dang, tâm lý...có 1 sự thật là 99%họ sẽ nghĩ "người kia xứng đáng yêu 1 người tốt hơn".

Ngày nào cũng kìm nén như thế có phải mệt lắm không các cô gái

Nghĩ như thế có gì hay ho đâu, rồi cứ thế mà gặm nhấm nỗi đau một mình. Người thì như mất hồn, đâu đâu cũng thấy hình ảnh ngươi kia. Buồn thì cứ nói buồn nhưng đây tỏ vẻ mạnh mẽ, không có anh tôi vẫn sống tốt, đi chơi vui vẻ để cho ngừơi kia thấy. Thế mà cứ rảnh ra là trực trờ máy tính, điện thoại, mò mẫm từng cái cmt có liên quan đến người kia, xem onl không?, hôm nay có gì mới không?, sao ngủ muộn thế. Không may nguời kia có đăng ảnh đi chơi vui vẻ là lòng băt đầu khó chịu. Muốn người ta thấy mình vui nhưng lại không muốn thấy điều ngược lại. Có phải những cô gái chia tay xong đều thế không?

Kể cũng lạ lắm nhé, thấy trên trang cá nhân của người kia đăng tải hôm nay làm được cái gì, hay mệt mỏi ốm đau gì,... rõ ràng là muốn quan tâm hỏi han chia sẻ lắm, nhưng sợ vì chia tay rồi mà. Nên họ chọn cách viết sst để chế dộ một mình, hay nhật kí độc thoại nội tâm đại loại kiểu anh hôm nay mệt ak, nhớ uống thuốc các kiểu...bla bla. Hình như làm vậy trước khi đi ngủ sẽ tốt hơn cho họ thì phải... Ngày nào cũng kìm nén như thế có phải mệt lắm không các cô gái.

Rồi cái được gọi là kỉ niệm được xem như là năng lượng sống, lúc nào buồn, mệt mỏi chuyện gì là lôi hết ảnh ương, tin nhắn đã cất kĩ ở một góc ra. Ngắm, đọc và cười. Này cô gái, cô ổn chứ?

Đến một khi nào đó,

Ngày nào cũng kìm nén như thế có phải mệt lắm không các cô gái

Cô gái này sức chịu đựng tốt. Tôi tạm gọi là cô gái thứ 1, sẽ cứ chịu đựng rồi chịu đựng đó là cách lựa chọn của cô ấy cho đến khi một ai đó đến và thay thế người kia. Nhưng chịu đựng nhiều sẽ làm trái tim càng tổn thương sâu sắc, đâu dễ để có được một người để thay thế phải không. Cô gái ơi, cô thật giỏi, nhưng cô có thương bản thân mình không?

Cô gái thứ 2 là cô gái theo quan điểm của nhiều người là "mất giá". Cô ấy sẽ nói hết những gì bấy lâu nay kìm nén cho người kia. Cô ấy đang mạnh mẽ để dối diện với sự thật đấy. cô gái thứ 2 này không còn muốn đoán hay suy diễn về suy nghĩ của người kia nữa. Bấy lâu nay cô đã mệt mỏi vì cứ đặt câu hỏi rồi để đó, dằn vặt bản thân và giờ cô thấy thương nó rồi. Cô ấy muốn tự yêu lấy mình.

Ngày nào cũng kìm nén như thế có phải mệt lắm không các cô gái

 

Nếu các chàng trai có nhận được từ người yêu cũ những điều mà cô gái thứ 2 đã làm. Đừng ái ngại gì nhé, cô ấy đã lấy hết can đảm nói ra với bạn thì cô ấy sẵn sàng đón nhận mọi điều bạn nói, nên bạn hãy cũng làm như cô ấy, nói ra những gì bạn nghĩ, có thể không là gì cả, cũng có thế là gì đó của nhau như là những bạn chẳng hạn....bởi vì chúng ta đã từng có duyên nên mới gặp nhau mà.

Muốn là cô gái 1 hay là cô gái hai là do tính cách và sự lựa chọn của mỗi người. Không ai muốn chia tay nhưng chia tay đâu hẳn là không tốt.....Tương lai biết đâu chia tay lại cả là một sự may mắn.

Po Py -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm