Nội dung

Trong một diễn biến khá bất ngờ, Elon Musk đã xóa cả hai trang Facebook của Tesla và SpaceX, hai trong số các công ty mà ông nắm quyền điều hành sau khi bị thách thức bởi một vài người theo dõi trên Twitter. Mỗi trang trong số này có khoảng 2,6 triệu người theo dõi, và đây là kết quả của chiến dịch #deletefacebook đình đám trên MXH sau scandal lộ thông tin người dùng Facebook những ngày qua.

Cụ thể, khi Elon Musk đang trả lời mẩu tweet mà ông nhận được từ đồng sáng lập WhasApp (đã bị Facebook mua lại), một người theo dõi của Musk nói rằng ông nên xóa trang Facebook của SpaceX nếu là đàn ông giữ lời. Ông nói mình còn chẳng biết có một trang như thế, và nói rằng mình sẽ xóa nó đi.

Elon musk troll facebook bằng cách xóa sổ 3 fanpage vài triệu lượt xem của mìnhLời thách thức của người dùng Twitter dành cho Elon Musk và câu trả lời của ông.

Sau đó, một người khác cho Musk thấy trang Facebook của Tesla, và thế là ông trả lời rằng trang này “nhìn đáng xấu hổ”. Ngay cả trang Facebook cho dự án Solar City của Tesla cũng đã bị xóa sổ. Đây có lẽ là một trong những hành động bày tỏ sự chống lại Facebook mạnh mẽ nhất trên MXH – bởi không phải ai cũng có những trang vài triệu người theo dõi để xóa đi.

Mọi thứ khởi đầu từ tận năm 2015 trong chiến dịch tranh cử của tổng thống Mỹ Donald Trump, khi Facebook nhận ra rằng dữ liệu của khoảng 270.000 người dùng đã bị sử dụng trái phép nhưng phải cho đến tháng 3/2018, nó mới phình to ra thành scandal tai tiếng như hiện tại.

Nhưng có lẽ Facebook và Mark Zuckerberg không có thời gian để lo chuyện bị troll, bởi trước mắt, họ đang bị điều tra, Mark Zuckerberg mất 9 tỉ USD trong tuần qua, phải ra điều trần trước Quốc hội Mỹ còn Facebook mất hàng chục tỉ USD giá trị thị trường.

Mạng xã hội như Facebook khiến bạn tiêu xài nhiều hơn, và cách phòng tránh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm