Nội dung

Cùng đang ở độ tuổi còn được ẵm ngửa và chỉ mới xuất hiện trên truyền thông được 1-2 tháng nay nhưng những thiên thần nhí này được dự báo sẽ tạo nên cơn sốt không nhỏ trong cộng đồng mạng năm 2016. Hãy cùng ngắm những gương mặt sáng giá hết sức dễ thương, đáng yêu và ngây thơ khiến ai cũng mê mẩn này:

Bé Bibo Salman – thiên thần lai gốc Việt

Đầu tháng 12 năm 2015, đông đảo cư dân mạng Việt ‘bấn loạn’ với bộ ảnh cực dễ thương của một bé trai mới vài tháng tuổi đang tắm chậu. Cặp má phúng phính, nụ cười lấp ló răng sữa cực yêu của cậu bé đã khiến nhiều người ‘đổ gục’ và tò mò lùng sục truy tìm thông tin về cậu nhóc này.

 Dự báo các nhóc tỳ khuynh đảo cộng đồng mạng 2016

Bé Bibo lần đầu 'gây sốt' mạng với loạt ảnh tắm chậu.

Hồ sơ của thiên thần má phính siêu hot này nhanh chóng được tìm ra. Được biết, cậu bé có tên là Bibo Salman, có bố là người Singapore và mẹ người Việt, hiện đang sống tại Singapore. Mỗi chùm ảnh về bé khi được đăng tải đều hút hàng nghìn like, với đủ các biểu cảm của bé từ “ngơ ngáo" khi mới ngủ dậy đến nụ cười toe toét khi bị mọi người trêu chọc. Gần đây, mới bước sang năm mới 2016 được vài ngày, bé Bibo lại ‘gây sốt’ trong bộ ảnh chào Tết Bính Thân với áo the khăn xếp rất đáng yêu.

 Dự báo các nhóc tỳ khuynh đảo cộng đồng mạng 2016

Kể từ sau đó, mỗi lần Bibo xuất hiện trong bộ ảnh mới là một lần cộng đồng mạng được phen 'liêu xiêu' bởi vẻ dễ thương của cậu bé này.

Bé Alfie Túc Mạch – con trai Elly Trần

Chào đời từ giữa tháng 11 năm trước nhưng mãi đến đầu tháng 1 năm 2016 này, bé Alfie Túc Mạch – con thứ hai của hotgirl Elly Trần mới lần đầu lộ diện trên truyền thông. Mang gương mặt khôi ngô, tuấn tú, biểu cảm ngộ nghĩnh đáng yêu, lại là em trai ruột của em bé hot nhất nhì showbiz hiện nay – “thiên thần tóc xoăn” Cadie Mộc Trà, cậu bé Alfie Túc Mạch đã tạo nên một cơn sốt nho nhỏ trong cộng đồng mạng.

 Dự báo các nhóc tỳ khuynh đảo cộng đồng mạng 2016

Alfie Túc Mạch là em trai ruột của "thiên thần tóc xoăn" hot nhất showbiz Việt Cadie Mộc Trà.

Việc mẹ Elly Trần mang thai và sinh cậu bé này trong bí mật càng khiến độ “hot” của Alfie tăng cao. Cậu nhóc mới vài tháng tuổi này được dự báo là sẽ cùng với cô chị tóc xoăn đáng yêu “song kiếm hợp bích” làm “liêu xiêu” biết bao trái tim người hâm mộ.

 Dự báo các nhóc tỳ khuynh đảo cộng đồng mạng 2016

Việc mẹ Elly Trần mang thai và sinh cậu bé này trong bí mật càng khiến độ “hot” của Alfie tăng cao.

Bé Kiến Lửa – con gái Trang Trần

Chào đời hồi cuối tháng 11/2015, bé Kiến Lửa, con gái Trang Trần được nhiều người yêu mến bởi làn da trắng mịn, gương mặt xinh như thiên thần và đặc biệt là... chân dài giống mẹ. Mỗi lần hình ảnh Kiến Lửa được đăng tải trên trang cá nhân của mẹ Trang Trần đều thu về lượt like “khủng” cùng những lời khen ngợi hết lời dành cho “công chúa bún đậu” (cách Trang Trần vẫn gọi “yêu” con gái).

 Dự báo các nhóc tỳ khuynh đảo cộng đồng mạng 2016

Bé Kiến Lửa, con gái Trang Trần được nhiều người yêu mến bởi làn da trắng mịn, gương mặt xinh như thiên thần và đặc biệt là... chân dài giống mẹ.

Bé Kubi – con trai Khánh Thi – Phan Hiển

Con trai của cặp đôi Khánh Thi – Phan Hiển được nhận xét là “bản sao hoàn hảo” của bố và luôn thu hút ánh nhìn người đối diện bởi vẻ mặt rạng rỡ, tươi cười. Dù mới chỉ vài tháng tuổi nhưng cậu nhóc Kubi đã có một lực lượng fan đông đảo, dự báo sẽ trở thành một trong những hot boy  nhí đình đám nhất nhì làng giải trí Việt trong năm 2016 này. 

 Dự báo các nhóc tỳ khuynh đảo cộng đồng mạng 2016

Con trai của cặp đôi Khánh Thi – Phan Hiển được nhận xét là “bản sao hoàn hảo” của bố.

 Dự báo các nhóc tỳ khuynh đảo cộng đồng mạng 2016

 Dù mới chỉ vài tháng tuổi nhưng cậu nhóc Kubi đã có một lực lượng fan đông đảo, dự báo sẽ trở thành một trong những hot boy đình đám nhất nhì làng giải trí Việt trong năm 2016 này. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm