Nội dung

Nữ ca sỹ xinh đẹp Văn Mai Hương đã tạm thời thay vị trí giám khảo Đồ Rê Mí vốn đã rất quen thuộc của giảng viên âm nhạc Đặng Châu Anh trong show Hát bè của Vòng Chắp Cánh - đồ rê mí đôi 2013, lên sóng vào 20h tối chủ nhật, ngày 25/8/2013.

 Đrm văn mai hương thay châu anh ngồi ghế nóng

Văn Mai Hương đã sẵn sàng trở lại ĐRM

Xuất hiện trong 2 tập đầu của Đồ Rê Mí Marathon và Đồ Rê Mí vòng loại, Văn Mai Hương đã thể hiện tròn trịa vị trí của một nữ giám khảo khách mời, cô gây ấn tượng với khán giả xem truyền hình bởi sự tươi trẻ, gần gũi và những nhận xét đáng yêu dành cho các em nhỏ. Trở lại với “ghế nóng” Đồ Rê Mí Đôi 2013 trong show Hát bè, nữ ca sỹ “Nếu như anh đến” đã không khỏi háo hức.

Đến với show Hát bè, nữ ca sỹ trẻ không hề cảm thấy áp lực khi tạm thay vị trí vốn đã “đo ni đóng giày” cho giảng viên âm nhạc Châu Anh. Cô tự tin chia sẻ: “Dù chỉ mới được nhìn qua màn hình  và đưa ra nhận xét trong những tập đầu nhưng Hương thực sự có cảm tình với các em nhỏ. Theo dõi các tập phát sóng gần đây, Hương lại càng yêu thích và ấn tượng hơn bởi sự hồn nhiên, đáng yêu của các ca sĩ nhí. Dù chỉ tham gia làm giám khảo trong một show nhưng Hương nghĩ mình vẫn sẽ làm tốt và gần gũi với các em hơn.”

 Đrm văn mai hương thay châu anh ngồi ghế nóng

Nữ ca sỉ tỏ ra vô cùng hào hứng 

Sự góp mặt của ca sĩ Văn Mai Hương trong đêm diễn sắp tới cũng là một chủ ý của ban tổ chức. Trong show Hát bè, các thí sinh Đồ Rê Mí vẫn sẽ ghép đôi nhưng trong cách hát mới, các bạn sẽ phải học bè âm để tạo nên những phần bè cho nhau – điều này có lẽ với các thí sinh không chuyên sẽ là một thử thách vì hát bè cần được học về kỹ năng thanh nhạc. Bên cạnh đó, trong đêm diễn này các bạn nhỏ sẽ hát cùng ban nhạc sống trên sân khấu với các nhạc sỹ, nhạc công nổi tiếng như nhạc sỹ Anh Minh (Piano), Hoàng Long (Cajon), Huy Hoàng (percusion), Quốc Long, Hữu Hiệp (bass), Văn Phong (melodion), Hoàng Tùng (violin)… Vì vậy sự góp mặt của Văn Mai Hương – một ca sỹ  trưởng thành  từ câu lạc bộ âm nhạc thiếu nhi và khá dày dặn kinh nghiệm sân khâu là một sự lựa chọn phù hợp để tham gia đánh giá, nhận xét cũng như chia sẻ với các thí sinh nhí.

 Đrm văn mai hương thay châu anh ngồi ghế nóng

Liên tục mỉm cười trên ghế nóng

Mặc dù vậy, cách thể hiện của các em nhỏ luôn tạo nên sự bất ngờ cho khán giả. Các cặp đôi tiềm năng như Quốc Thái – Hương Thảo, Nhật Minh – Ngọc Nhất luôn đem đến sự kỳ vọng cho ban giám khảo hay An Nam – Rmah Thanh Xuân, Khánh Ngọc – Quỳnh Dao, Uyên Nhi – Khánh Nhi cũng là hứa hẹn những yếu tốt bất ngờ cho đêm diễn sắp tới.

 Đrm văn mai hương thay châu anh ngồi ghế nóng

Và cũng không quên nhiệt tình cổ vũ các thí sinh nhí

 Đrm văn mai hương thay châu anh ngồi ghế nóng

Văn Mai Hương đã thổi một làn gió mới vào chương trình

 Đrm văn mai hương thay châu anh ngồi ghế nóng

Cùng chờ đợi sự quay trở lại của cô ca sĩ đáng yêu này với vị trí GK ĐRM nhé

Ban tổ chức chương trình cũng bật mí sẽ có một tiết mục giữa Văn Mai Hương và 10 em nhỏ Đồ Rê Mí hát cùng ban nhạc góp phần tạp nên sự thú vị cho chương trình.

Đêm diễn thứ ba của vòng Chắp cánh – Đồ Rê Mí Đôi 2013 với tên gọi “Hát bè” sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào 20h tối chủ nhật 25/08/2013.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm