Nội dung

Ngoài tạo hình Vua Hùng hài hước của nghệ sĩ Xuân Bắc, Phú Ông hóm hỉnh của Á quân Việt Nam Idol Văn Mai Hương cùng những giọng ca nổi tiếng khác như Lưu Hương Giang, Dương Hoàng Yến...trong sự kết hợp đặc biệt với các tài năng nhí Đồ Rê Mí đang rất được mong chờ thì trên sân khấu của Gala Tết 2014 này sẽ còn ra mắt 1 tiết mục cực kì dễ thương và vô cùng đặc biệt. Đó chính là sự kết hợp của chàng ca sĩ lịch lãm Hồ Trung Dũng với 10 tài năng nhí Đồ Rê Mí trong ca khúc " Em đến cùng mùa xuân" của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

 Đrm lộ tiết mục đặc sắc nhất gala tết 2014

Hồ Trung Dũng và các tài năng nhí Đồ Rê Mí các mùa.

Hồ Trung Dũng là 1 cái tên đã trở nên rất quen thuộc với khán giả Đồ Rê Mí 2 năm trở lại đây. Nhiều lần xuất hiện trong chương trình với vai trò là khách mời chuyên gia giúp các thí sinh luyện tập và thể hiện tốt nhất phần thi của mình, bằng sự thân thiện, nhiệt tình, ca sĩ Hồ Trung Dũng luôn chiếm được rất nhiều cảm tình của các thí sinh. Bản thân anh cũng chia sẻ "rất quý trẻ con và nhận thấy các thí sinh của Đồ Rê Mí năm nào cũng thông minh, thực sự tài năng và rất đáng yêu". Lần này tiếp tục xuất hiện trên sân khấu của Đồ Rê Mí trong vai trò khách mời biểu diễn, Hồ Trung Dũng đã có 1 sự kết hợp tuyệt vời cùng 10 bạn nhỏ hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả 1 tiết mục vô cùng đặc sắc.

Theo như lời chia sẻ của biên đạo múa Minh Khôi - là biên đạo múa cho một số tiết mục của chương trình The Voice Kids cũng như Đồ Rê Mí Chung Kết và Đồ Rê Mí Tết 2014 thì Hồ Trung Dũng tuy là ca sĩ của dòng nhạc trữ tình nhưng anh hát rất nhịp nhàng, có giai điệu và vũ đạo rất dễ tiếp thu. Anh hòa vào các bé một cách rất tự nhiên, đơn giản mà hiệu quả. Vì thế, sự kết hợp này là hoàn toàn hợp lí và rất thú vị.

 Đrm lộ tiết mục đặc sắc nhất gala tết 2014

 Đrm lộ tiết mục đặc sắc nhất gala tết 2014

Thầy Khôi còn tiết lộ: "Em đến cùng mùa xuân " là một tiết mục đặc biệt khi kết hợp được 5 điệu nhảy: hip-hop, rock & roll, ballet, cracket (nhảy thiết hài) và chachacha. Cả 5 điệu nhảy này đều do chính các em thể hiện. "Nhưng là vì trong cùng 1 bài bát nên chúng tôi chỉ có thể mô phỏng cho bài hát thêm phần phong phú và năng động." Tuy nhiên, chính sự tự nhiên và cố gắng của các em trên sân khấu lại đem lại hiệu quả vô cùng bất ngờ.

Khán giả chắc hẳn sẽ rất thích thú và khó có thể rời mắt khỏi cặp đôi Nhật Minh - Quốc Thái với những bước nhảy vừa hồn nhiên, ngộ nghĩnh lại rất giàu năng lượng. Các em nhảy với tất cả những sự thích thú và tập trung. Bên cạnh sự duyên dáng của cặp đôi Bảo An, Bảo Trân là sự "chuyên nghiệp", chắc chắn của cặp đôi Trí Dũng, Hương Thảo. Bên cạnh sự nhịp nhàng với những bước nhảy có phần gấp gáp của cặp đôi Nhật Tiến , Khánh Ngọc, thì cặp đôi Khánh An, Ngọc Trâm lại thể hiện sự lí lắc, tinh nghịch của mình. Đặc biệt, khán giả sẽ lại được mãn nhãn trầm trồ trước tài nhảy Hip Hop của Nhật Tiến khi em 1 lần nữa thực hiện động tác " ke đầu" mạo hiểm 1 cách rất điêu luyện.

 Đrm lộ tiết mục đặc sắc nhất gala tết 2014

Nhật Tiến biểu diễn 'ke đầu' rất điêu luyện.

Điều khó và rất đáng khâm phục ở các bạn nhỏ đó là không chỉ nhảy chuyên nghiệp và uyển chuyển rất nhiều động tác khó như những vũ công thực thụ trên sân khấu mà các ca sĩ nhí vẫn hát live cực đỉnh. Bên cạnh giọng hát trầm ấm của ca sĩ Hồ Trung Dũng thì những âm thanh trong và sáng vẫn lảnh lót vang lên không hề sai nhịp, sai tông.

Để có được những màn trình diễn ấn tượng và đẹp mắt phục vụ khán giả như vậy là cả một quá trình cố gắng luyện tập rất chăm chỉ của các bạn nhỏ. Tuy vậy, ngoài đôi lúc căng thẳng thầy cũng phải quát mắng thì trong phòng tập lúc nào cũng rộn tiếng cười dù cường độ tập luyện của các em là không hề nhẹ. Thầy Khôi kể " Có lần đang nghỉ giữa bài tập thì Quốc Thái gọi thầy lại và bảo " Thầy Khôi ơi, thầy dạy con nhảy Cracket, bắt con thẳng lưng, hóp bụng, con đau hết cả bụng đây này" . Còn Nhật Minh thì lúc nào cũng lém lỉnh pha trò " Các bạn nhé, phải trật tự nhé, đừng có ồn quá thầy trở nên hổ báo đấy". Thế là cả phòng tập lại được dịp cười giòn tan.

 Đrm lộ tiết mục đặc sắc nhất gala tết 2014

Cặp đôi quán quân 2013 Nhật Minh - Quốc Thái vô cùng thân thiết.

Thật đúng Đồ Rê Mí luôn mang lại những điều bất ngờ và thú vị về một thế giới trẻ thơ  hồn nhiên cũng như chính tài năng tuyệt vời của các em. Chương trình Gala Đồ Rê Mí Tết - Món quà xuân năm mới dành tặng khán giả với rất nhiều tiết mục đặc sắc và rộn tiếng cười sẽ chính thức lên sóng vào lúc 20h ngày Mùng 2 Tết trên kênh VTV3 và phát lại vào lúc 14h ngày Mùng 4 Tết. Mời các bạn đón xem.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm