Nội dung
UltraISO là chương trình tạo ổ đĩa ảo, quản lý tập tin ISO bao gồm rất nhiều tính năng như chỉnh sửa và chuyển đổi các tập tin ảnh ISO , để tạo ra các ảnh đĩa, in, burn ra các đĩa trắng. UltraISO hỗ trợ bạn tạo ra file iso từ các tập tin cài đặt nén trong file Rar,Zip.
Download ultraiso - phần mềm ghi đĩa tạo ổ ảo chỉnh sửa file iso

Các bạn thường xuyên chép đĩa, tạo ra các file iso, tạo ra đĩa Hirent Boot thì chắc hẳn rất quen thuộc với phần mềm UltraISO đa năng này.UltraISO cung cấp đầy đủ các tính năng hỗ trợ cho chúng ta chỉnh sửa, tạo ra các file ISO trên đĩa CD/ DVD. các bạn muốn xóa, copy, chỉnh sửa đổi tên tập tin,thư mục đều được thực hiện một cách dễ dàng nhất giống như chỉnh sửa một file văn bản thông thường.


Ultra ISO sẽ giúp bạn thao tác với tập tin ISO một cách đơn giản , dễ dàng và không có gì là khó khăn cả. Nếu như bạn đã từng dùng WinRaR để chỉnh sửa các tập tin nén RAR, thì bạn sẽ cảm thấy cách làm với tập tin ISO của UltraISO cũng tương tự như vậy.
Phần mềm có thiết kế đơn giản, tối ưu, giúp cho chúng ta làm việc với tập tin iso nhanh hơn,lẹ làng hơn.
UltraISO sử dụng đôi cửa sổ hợp nhất người sử dụng tiếp xúc liên khuôn mặt, bạn có thể lựa chọn để chỉ sử dụng các nút nhanh chóng và / hoặc chuột Drag & Drops , bạn có thể xử lý bất kỳ tập tin ảnh đĩa CD / DVD dễ dàng.
Các tính năng chính của phần mềm Ultra Iso :
Phần mềm giúp bạn tạo trực tiếp chỉnh sửa, trích xuất các file iso thành các tập tin, thư mục
Các bạn có thể tạo tập tin ISO từ tài liệu trên ổ đĩa cứng rất dễ dàng
Ultra Iso hỗ trợ hầu hết tất cả các định dạng ảnh CD/DVD như các định dạng .ISO, .BIN, .IMG, .CIF, .NRG, .MDS, .CCD, .BWI, .ISZ, .DMG, … và có thể chuyển đổi định dạng của chúng sang các định dạng chuẩn được hỗ trợ định dạng in ảnh ISO
Hỗ trợ các loại tài liệu tích hợp , mở tập ảnh bằng đôi cách nhấn vào chúng hoặc Click chuột phải với hộp thoại open.
Cửa sổ giao diện phần mềm đơn giản, rất thuận lợi để sử dụng.
Có thêm nhiều công cụ phong phú, bạn có thể tạo ra tất cả trong 1 khả năng khởi động đĩa CD,đĩa CD / DVD tập tin quản lý, thậm chí cả ổ đĩa CD / DVD ảo , những chức năng này thật sự rất tiện lợi.
Có thể nói phần mềm UltraISO là công cụ chỉnh sửa tập tin ISO hữu hiệu và khá tiện lợi. Bởi vì nó có thể làm được nhiều việc với tập tin ISO từ việc tạo, chỉnh sửa đến việc tạo tập tin có thể Boot được cũng như nó được thiết kế rất thuận tiện cho các bạn.

Các bạn tải Ultra Iso theo địa chỉ sau : in tui giay gia re
Mời các bạn ghé qua website mình mới hoàn thành nhé :

in tui giay gia re​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Không nên update Facebook 8.0 trên iOS

Phiên bản mới update của Facebook là 8.0 có cải thiện về các hiệu ứng đồ họa nhưng mắc phải một số lỗi như chạy lag khi lướt trang News Feed và bị một lỗi khá khó chịu đó là đột ngột thoát...

Xem thêm  

Xin chào! Tôi là Robin. Em của Siri.

Bạn đang sử dụng thiết bị chạy Android và mong muốn có được một “trợ lý ảo” như Siri của Apple để có thể ra lệnh cho thiết bị của mình bằng giọng nói? Ứng dụng miễn phí dưới đây có thể...

Xem thêm