Nội dung
shadow defender được biết đến như một phần mềm đóng băng ổ đĩa dành cho windows với chức năng vô cùng hiệu quả. download shadow defender và sử dụng sẽ giúp bạn bảo vệ tối đa được hệ thống trước những tác nhân độc hại

Download shadow defender - phần mềm đóng băng ổ cứng hiệu quả nhất của windows
Shadow Defender
Shadow Defender là giải pháp hiệu quả giúp bạn bảo vệ máy tính và laptop trong môi trường thực khỏi các loại hình tấn công mã độc và thay đổi không mong muốn.Phần mềm này có thể chạy trên hệ điều hành trong môi trường ảo được gọi là 'Shadow Mode'. 'Shadow Mode' phản ánh từng thay đổi của hệ thống vào môi trường ảo nhưng lại không làm thay đổi trong môi trường thực. Nếu bạn thấy có bất kỳ hoạt động phát tán mã độc hay có thay đổi bất thường nào, chỉ việc khởi động lại máy để khôi phục hệ thống trở lại trạng thái ban đầu như chưa có gì xảy ra cả.

Với Shadow Defender, người dùng có thể lựa chọn file và folder nào có thể lưu lại mãi mãi vào môi trường thực. Điều này đảm bảo các file và folder sẽ được lưu lại sau khi khởi động lại.

Download shadow defender - phần mềm đóng băng ổ cứng hiệu quả nhất của windows

Các tính năng chính của Shadow Defender:
  • Ngăn chặn các loại virus và malware.
  • Lướt web an toàn và giảm thiểu những dấu vết để lại.
  • Bảo vệ quyền riêng tư.
  • Giảm thiểu chi phí duy trì và lỗi hệ thống.
  • Khởi động lại máy để hệ thống quay trở lại trạng thái ban đầu.
Shadow Defender có công dụng chính:
  • Bảo vệ hệ thống khỏi những hoạt động độc hại hay những thay đổi không muốn.
  • Kiểm tra cài đặt phần mềm và game trong môi trường an toàn.
  • Bảo vệ máy khỏi những thay đổi không muốn của người dùng chung (phù hợp với các văn phòng hoặc trường học).
Video giới thiệu về Shadow Defender:


Cách thức hoạt động của Shadow Defender:

Cơ chế bảo vệ của Shadow Defender rất đơn giản. Để phần mềm này có thể thực hiện công việc chính xác, bạn phải đặt các ổ đã cài trên máy tính vào trong Shadow Mode. Thực hiện công việc này, ứng dụng sẽ chụp ảnh snapshot của ổ đĩa và chạy các file trong chế độ ảo. Người dùng có thể truy cập vào các file trên ổ cứng như bình thường nhưng khi tạo thay đổi thì chúng chỉ là thay đổi ảo. Điều này có nghĩa là dù có bao nhiêu spyware hay worm lây nhiễm trên máy đi chăng nữa, chúng cũng không ảnh hưởng tới môi trường thực bởi tất cả các hoạt động đang diễn ra trong môi trường ảo. Một khi bạn khởi động lại máy hoặc thoát ứng dụng, mọi thay đổi của hệ thống và các file trên ổ sẽ bị loại bỏ.

Điều cốt lõi khi sử dụng phần mềm là máy tính sẽ không bị ảnh hưởng bởi bất kỳ thay đổi nào hay bất kỳ file mã độc nào cũng không thể làm hại máy tính. Điều tuyệt vời nhất là người dùng có thể chọn những gì có thể tồn tại trong ổ cứng trong chế độ Shadow Mode. Thêm vào đó, bạn còn có quyền quyết định loại file và folder nào được lưu lại sau khi chỉnh sửa trong Shadow Mode.

Yêu cầu máy tối thiểu để cài đặt Shadow Defender:
  • Hệ điều hành Windows XP trở lên
  • CPU: Pentium 133 MHz trở lên
  • RAM: 128 MB trở lên
  • Dung lượng ổ cứng: Yêu cầu ổ cứng trống 3 MB cho các file hệ thống và 10MB trở lên cho mỗi phân vùng sử dụng trong Shadow Mode.
Link download Shadow Defender cho các bạn tại đây

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Không nên update Facebook 8.0 trên iOS

Phiên bản mới update của Facebook là 8.0 có cải thiện về các hiệu ứng đồ họa nhưng mắc phải một số lỗi như chạy lag khi lướt trang News Feed và bị một lỗi khá khó chịu đó là đột ngột thoát...

Xem thêm  

Xin chào! Tôi là Robin. Em của Siri.

Bạn đang sử dụng thiết bị chạy Android và mong muốn có được một “trợ lý ảo” như Siri của Apple để có thể ra lệnh cho thiết bị của mình bằng giọng nói? Ứng dụng miễn phí dưới đây có thể...

Xem thêm