Nội dung
nero đã được biết đến là một phần mềm ghi đĩa có chất lượng rất tốt. Trong bài viết này, mình xin chia sẻ đến các bạn bản nero 7 portable thật gọn nhẹ và dễ dàng sử dụng. Các bạn có thể download nero 7 Portable - phần mềm ghi đĩa rất tốt tại phần dưới đây.

Download nero 7 portable - phần mềm ghi đĩa gọn nhẹ mà hiệu quả
download Nero 7 Portable
Nero 7 Portable, phiên bản không cần cài đặt của phần mềm ghi đĩa nero 7 mang những tính năng tương tự với độ hiệu quả cao. Bạn chỉ cần download nero 7 portable về là có thể sử dụng, tiện lợi của Nero 7 Portable nằm ở chỗ bạn có thể chạy ngay mà không cần cài đặt, gọn nhẹ và vô cùng tiện dụng.

Nero 7 Portable - phần mềm ghi đĩa gọn nhẹ

Download Nero 7 Portable cực kì nhẹ với dung lượng chỉ có 11 Mb ,tải về nhanh chóng và trải nghiệm hiệu quả đến từ sự đơn giản. Và có lẽ không phải nói thêm nhiều về phần mềm này nhỉ, bởi nó quá quen thuộc với chúng ta khi nhắc đến ghi đĩa.

Download Nero 7 Portable - phần mềm ghi đĩa gọn nhẹ mà hiệu quả theo link dưới đây:

Link 4Share
Link Upfile

Sau khi download Nero 7 Portable, các bạn có thể tham khảo qua hướng dẫn sử dụng Nero 7 qua Video dưới đây:


Nero 7 Portable phần mềm ghi đĩa gọn nhẹ mà đầy đủ các tính năng hiệu quả nhất. Download Nero 7 Portable và sử dụng ngay bạn nhé. Chúc các bạn thành công!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Không nên update Facebook 8.0 trên iOS

Phiên bản mới update của Facebook là 8.0 có cải thiện về các hiệu ứng đồ họa nhưng mắc phải một số lỗi như chạy lag khi lướt trang News Feed và bị một lỗi khá khó chịu đó là đột ngột thoát...

Xem thêm  

Xin chào! Tôi là Robin. Em của Siri.

Bạn đang sử dụng thiết bị chạy Android và mong muốn có được một “trợ lý ảo” như Siri của Apple để có thể ra lệnh cho thiết bị của mình bằng giọng nói? Ứng dụng miễn phí dưới đây có thể...

Xem thêm