Nội dung
clean mypc registry cleaner là một phần mềm dọn dẹp máy tínhsửa lỗi registry rất hiệu quả đối với các hệ Windows mới. Download Clean MyPC Registry Cleaner, bạn có thể dọn dẹp, sao lưu, phục hồi, và chống phân mảnh registry trên máy tính của bạn rất tốt.

Download clean mypc registry cleaner - phần mềm dọn dẹp máy tính và sửa lỗi registry hiệu quả
Clean MyPC Registry Cleaner - phần mềm dọn dẹp máy tính rất tốt
Với những chức năng chuyên dụng của một phần mềm dọn dẹp máy tính tốt nhất, Clean MyPC Registry Cleaner cung cấp cho bạn các giải pháp dọn rác máy tính như dọn dẹp, sao lưu, phục hồi và chống phân mảnh Registry hiệu quả. Đối với các thế hệ máy tính hiện tại, việc tối ưu Registry cũng là một công việc vô cùng cần thiết và được nhiều người quan tâm. Clean MyPc Registry Cleaner còn chuyên sâu về việc tối ưu Registry cho máy tính của bạn. Một khi lỗi hay bị phân mảnh quá nhiều thì nó sẽ ảnh hưởng tác động trực tiếp vào hiệu suất hoạt động của hệ thống, và nặng hơn là hư hỏng thiết bị ổ cứng. Clean MyPC Registry Cleaner là giải pháp hoàn hảo giúp bạn loại bỏ những thành phần Registry thừa, hỏng, không cần thiết để cải thiện và nâng cao độ ổn định khi sử dụng máy tính. Đó là những lý do mà bạn không thể không download clean mypc registry cleaner để bảo vệ máy tính của bạn.

Dù Clean MyPC Registry Cleaner vẫn còn là một phần mềm dọn dẹp máy tính chưa nổi danh nhưng công dụng của nó thì thật hiệu quả. Đây là một phần mềm gọn nhẹ mà bạn có thể sử dụng. Phần mềm này bao gồm quét, dọn dẹp, sao lưu, phục hồi và chống phân mảnh Registry.

Các tính năng chính của Clean MyPC Registry Cleaner:

Quét và làm sạch Registry rác, tối ưu hóa Registry máy tính của bạn

Clean MyPC Registry Cleaner tiến hành quét toàn bộ hệ thống để xóa các tập tin Registry lỗi thời, bị lỗi, file bị hỏng và những vấn đề liên quan hoàn toàn tự động. Bạn chỉ cần Click vào Check for problems xong khi có kết quả thì nhấn Fix ở ngay cạnh phía dưới là xong.

Download clean mypc registry cleaner - phần mềm dọn dẹp máy tính và sửa lỗi registry hiệu quả
Sao lưu và phục hồi Registry cho máy tính của bạn

Bạn có thể tiến hành download Clean MyPC Registry Cleaner để sao lưu và phục hồi Registry cho máy tính của bạn. Để an toàn trong mỗi lần sửa lỗi hoặc muốn sao lưu những tinh chỉnh, thiết lập để áp dụng vào lần cài đặt máy tính sau thì bạn nên sử dụng chức năng này. Không quá khó khăn như bạn tưởng, bởi chỉ cần click vào Backup, nhập tên và thư mục chứa file được lưu là OK. Khi cần thì vào chức năng Phục hồi là bung ra.

Download clean mypc registry cleaner - phần mềm dọn dẹp máy tính và sửa lỗi registry hiệu quả
Chống phân mảnh Registry

Download clean mypc registry cleaner - phần mềm dọn dẹp máy tính và sửa lỗi registry hiệu quả
Clean MyPC Registry Cleaner còn có tính năng khá hay đó là xóa những thông tin riêng tư khi sử dụng máy tính như là xóa lịch sử truy cập web, thùng rác, tập tin… Sẽ không phải lo lắng chuyện máy tính của bạn bị nhòm ngó khi chưa được phép. Cũng như chống phân mảnh ổ cứng, chống phân mảnh Registry cũng là việc làm rất cần thiết. Nếu bạn không thường xuyên quan tâm và nhanh chóng có giải pháp kịp thời thì hệ thống Registry bị phân mảnh và gây ra những hệ lụy ngay lập tức.

Download clean mypc registry cleaner - phần mềm dọn dẹp máy tính và sửa lỗi registry hiệu quả
Các bạn có thể download Clean MyPC Registry Cleaner tại đây:

Tải về Link FileDwon
Tải về Link Nornar
Tải về Link UpFile

Đây là bộ download Clean MyPC Registry Cleaner đã có sẵn file cài đặt kèm công cụ tạo key bản quyền. Yêu cầu cấu hình để download Clean MyPC Registry Cleaner và cài đặt:
  • Windows 98/ME/2000/2003/XP/Vista/Windows 7 (For Windows 7 x64, Windows Vista x64, WinXP x64, Windows 2003 x64 Edition, check our x64 Edition)
  • Pentium class processor with 32 MB of RAM
  • At least 10 MB of empty hard disk space
  • Internet Explorer 4.0 or later
Biết đâu sau khi download Clean MyPC Registry Cleaner thì đây sẽ trở thành phần mềm dọn dẹp máy tính đồng hành mãi mãi với quá trình sử dụng máy tính của bạn. Hi vọng bài viết sẽ giới thiệu được cho bạn một phần mềm dọn dẹp máy tính hay nhất.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Không nên update Facebook 8.0 trên iOS

Phiên bản mới update của Facebook là 8.0 có cải thiện về các hiệu ứng đồ họa nhưng mắc phải một số lỗi như chạy lag khi lướt trang News Feed và bị một lỗi khá khó chịu đó là đột ngột thoát...

Xem thêm  

Xin chào! Tôi là Robin. Em của Siri.

Bạn đang sử dụng thiết bị chạy Android và mong muốn có được một “trợ lý ảo” như Siri của Apple để có thể ra lệnh cho thiết bị của mình bằng giọng nói? Ứng dụng miễn phí dưới đây có thể...

Xem thêm