Nội dung
call of duty black ops 2sản phẩm thứ 9 của dòng game bắn súng nổi tiếng Call of Duty, một trong những tượng đài bất tử của làng game bắn súng. Download call of duty Black Ops 2 Full Crack link download nhanh cho những ai đam mê thể loại game bắn súng này.

Mô tả về Call of Duty Black Ops 2:

Call of Duty Black Ops 2 được phát triển bởi Treyarch, cùng nhà sản xuất với một số game trước đấy như call of duty 3 , Call of Duty World at War và Call of Duty Black Ops.

Download call of duty black ops 2 full crack - game bắn súng hay cho pc

Bối cảnh chính của game sẽ là trong tương lai không xa. Tại hội nghị E3 năm 2012, người ta có thể thấy được nhiệm vụ trong bản demo diễn ra tại thành phố Los Angeles. Activision hứa rằng game sẽ "vượt xa ranh giới của những điều mà người hâm mộ đang mong chờ" và "đẩy người chơi vào tương lai khá gần, cuộc chiến tranh lạnh của thế kỉ 21, nơi mà công nghệ và vũ khí đã hội tụ lại, tạo nên một thời kì mới của chiến tranh".

Download call of duty black ops 2 full crack - game bắn súng hay cho pc

Trong game sẽ xuất hiện gương mặt của một nhân vật cực kì quen thuộc với nhưng ai đã từng chơi Call of Duty: Black Ops, trung sĩ Frank Woods. Tuy nhiên chủ yếu nội dung câu chuyện sẽ xảy ra vào năm 2025 và xoay quanh nhân vật David Mason, con trai của Alex Mason.

Download call of duty black ops 2 full crack - game bắn súng hay cho pc

Đến năm 2025, Nước Mỹ bị lôi cuốn vào một cuộc chiến tranh lạnh thời kì hiện đại nhằm tranh tranh giành nguồn tài nguyên quý giá nhất trên hành tinh – các nguyên tố đất hiếm. Khủng bố công nghệ cao cũng đóng vai trò quan trọng trong nội dung câu chuyện. Trong Black Ops 2, một tổ chức khủng bố đã đột nhập được vào hệ thống máy bay không người lái của Mỹ, sử dụng vũ khí mạnh nhất của quân đội để chống lại chính đất nước này.

Download call of duty black ops 2 full crack - game bắn súng hay cho pc

Trong Call of Duty Black Ops 2, nội dung câu chuyện sẽ được phân nhánh ra giống như thể loại game RPG. Có những nhiệm vụ bắt buộc người chơi phải thất bại, có những nhiệm vụ có thể thất bại hoặc không, tất cả chỉ để nhằm mục đích ngăn chặn trùm khủng bố Menendez đạt được mục đích của hắn.Treyarch cũng đã đảm bảo về nhiệm vụ phi tuyến tính với khả năng chơi lại nhiều lần.

Download call of duty black ops 2 full crack - game bắn súng hay cho pc

Call of Duty Black Ops 2 - cấu hình tối thiểu:

OS: Windows Vista SP2 or windows 7
Processor: Intel Core2 Duo E8200 2.66 GHz or AMD Phenom X3 8750 2.4 GHz
Memory: 2 GB for 32-bit OS or 4 GB for 64-bit OS
Graphics: Nvidia GeForce 8800GT 512 MB or ATI Radeon HD 3870 512 MB
DirectX┬: 9.0c
Hard Drive: 16 GB HD space
Sound: DirectX 9.0c compatible
Additional: Broadband connection required for activation and multiplayer gameplay

Link download call of duty black ops 2 full crack tại đây:
Link Fshare
Link dự phòng: link 4share
Trailer Call of Duty Black Ops 2:


Chúc các bạn chơi game bắn súng Call of Duty Black Ops 2 thật vui vẻ!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Không nên update Facebook 8.0 trên iOS

Phiên bản mới update của Facebook là 8.0 có cải thiện về các hiệu ứng đồ họa nhưng mắc phải một số lỗi như chạy lag khi lướt trang News Feed và bị một lỗi khá khó chịu đó là đột ngột thoát...

Xem thêm  

Xin chào! Tôi là Robin. Em của Siri.

Bạn đang sử dụng thiết bị chạy Android và mong muốn có được một “trợ lý ảo” như Siri của Apple để có thể ra lệnh cho thiết bị của mình bằng giọng nói? Ứng dụng miễn phí dưới đây có thể...

Xem thêm