Nội dung

Bạn cần phân biệt phát triển game cho Xbox One với game cho thiết bị di động như iOS hay Android. Đây là làm game trên một chiếc console chơi game thực thụ, cụ thể là máy Xbox One. Nếu như trước đây điều này là "bất khả thi" với những nhà phát triển game "tỉnh lẻ" thì bây giờ lại trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Mọi thứ bạn cần là một ít kỹ năng, có sáng tạo để tham gia chương trình Xbox Live Creators Program. Chương trình này tạo cơ hội cho bất kì nhà phát triển nào làm game và phát hành trên Xbox Store cũng như Windows 10. Và dĩ nhiên bên cạnh đó là khả năng có thể kiếm tiền được trên những sản phẩm này.

Đơn giản hơn bao giờ hết bạn đã có thể tự làm game cho xbox one

Xbox Live Creators Program thực tế là chương trình mở rộng của dự án ID@Xbox. Tuy nhiên nếu như ID@Xbox chỉ dành cho các nhà phát triển độc lập chuyên nghiệp thì Xbox Live Creators Program lại hướng tới tất cả mọi người.

Với máy tính, bạn có thể làm game trên các engine Construct 2, Unity, Xenko... Còn trên Xbox One sẽ có ứng dụng Dev Mode Activation (miễn phí). Sau khi phát triển xong, bạn chỉ cần tải về bộ Xbox Live Creators SDK để đưa game mình đến với hệ máy Xbox One thông qua một quy trình chứng nhận.

Hiện nay đã có những tựa game đầu tiên được phát hành thông qua chương trình này. Bạn có thể tìm thấy chúng dưới mục Creators Collection trên máy Xbox One.

Đơn giản hơn bao giờ hết bạn đã có thể tự làm game cho xbox one

Game được phát hành qua Xbox Live Creators Program sẽ có được mọi tính năng của Xbox Live trừ Archivements, Multiplayer. Để có thêm các tính năng này bạn phải tham gia dự án ID@Xbox.

Xuất hiện ba mẫu tay cầm Xbox mới, tương thích với cả Xbox One X

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Buổi ra mắt Asanzo smartphone

Bài tường thuật trực tiếp. Nhấn F5 để cập nhật. 16h45: Sự kiện ra mắt smartphone của Asanzo bắt đầu lúc 17h ngày 15/8 tại Gem Center, Quận 1, TP HCM và được tường thuật trực...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm