Nội dung
Nếu bạn không muốn bị làm phiền bởi các thông báo trên Notifications và các âm báo điện thoại, tin nhắn thì Do Not Disturb là tính năng hay.

Được cài đặt từ phiên bản iOS 6, Do Not Disturb còn cho phép bạn tự động bật khi đến khung giờ nhất định, ví dụ như giờ làm việc hay giờ ngủ.

Để bật Do Not Disturb, bạn vào Settings > bật ON tại dòng Do Not Disturb. Lúc này, điện thoại đã ở trạng thái im lặng, cạnh đồng hồ trên thanh trạng thái có biểu tượng hình mặt trăng cho biết chế độ Do Not Disturb đang được kích hoạt.

do not disturb tính năng bạn nên biết trên iphone

Nếu muốn thiết lập khung giờ tự động chuyển điện thoại sang chế độ Do Not Disturb, bạn vào mục Notifications trên màn hình Settings > chọn Do Not Disturb. Kế đến, bạn bật nút ON tại dòng Scheduled > nhấn vào From vàTo để thiết lập cụ thể giờ bắt đầu kích hoạt chế độ (From) và giờ đưa về trạng thái bình thường (To).

do not disturb tính năng bạn nên biết trên iphone


Nếu muốn luôn nhận cuộc gọi từ những người thân thiết (dù đang ở chế độ im lặng), bạn nhấn vào dòng Allow Calls From > chọn Favorites. Sau đó, bạn vào ứng dụng Contacts trên iPhone > chọn đưa những thân thiết vào nhómFavorites. Ngoài ra, trên màn hình thiết lập tính năng Do Not Disturb còn có mục Repeated Calls, bạn bật ON tại mục nầy để điện thoại đổ chuông khi có cuộc gọi khẩn cấp. Cuộc gọi được cho là khẩn cấp khi có một người nào đó gọi liên tục cho bạn hai cuộc trong vòng ba phút.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm