Nội dung
Nếu bạn cảm thấy bất tiện khi luôn phải chụp ảnh qua ống ngắm của những chiếc DSLR Canon, nhưng trong túi bạn luôn có sẵn một chú điện thoại Android thì ứng dụng DSLR Controller sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. DSLR Controller hiện đang ở giai đoạn beta và được cung cấp trên Android Market với giá 175.000 đồng. Để sử dụng, bạn cần phải có cáp USB OTG (On-The-Go) gắn vào điện thoại, cáp microUSB đi kèm theo máy ảnh. Lập trình viên phát triển có nickname "Chainfire" cho biết anh/cô đã thử nghiệm thành công việc kết nối và sử dụng trên Samsung Galaxy S2 và máy tính bảng Motorola Xoom. Những DSLR Canon có thể dùng được bao gồm EOS 550D, 50D, 7D, 5D mk II, 1D mk IV.

Với DSLR Controller, bạn có thể xem hình ảnh truyền từ máy ảnh vào smartphone với tốc độ 15 khung hình/giây. Nhiều chức năng được đặt trên màn hình của điện thoại như điều chỉnh tốc độ, khẩu độ, cân bằng trắng, bù sáng, ISO, tiêu cự và cả lấy nét. Những thông số của các tuỳ chọn này phụ thuộc vào cấu hình của máy ảnh. Các tính năng khác như quay phim, hẹn giờ chụp, xem lại ảnh và chuyển ảnh từ máy chụp hình sang điện thoại đang được tiếp tục phát triển và sẽ sớm xuất hiện trong phiên bản chính thức.

Video chi tiết về DSLR Controller


Hình ảnh về việc chạy ứng dụng

Sử dụng smartphone android điều khiển dslr canon
Sử dụng smartphone android điều khiển dslr canon
Sử dụng smartphone android điều khiển dslr canon

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm