Nội dung
Galaxy Mega thế hệ thứ 2 có màn hình lớn tương đương các dòng máy tính bảng giá rẻ trên thị trường.  Điện thoại màn hình 7 inch của samsung lộ thêm ảnh

Galaxy Mega thế hệ 2 có thể mang màn hình 7 inch. 

Ít ngày sau khi xuất hiện trong các tài liệu của Ủy ban truyền thông liên bang Mỹ (FCC), Galaxy Mega 7.0 tiếp tục lộ diện trong hình ảnh mới do Gsmarena công bố. Đây là dòng sản phẩm kế thừa mẫu Mega 6.3 ra mắt năm ngoái. Ngoài màn hình lớn hơn, cấu hình của máy cũng mạnh hơn, camera độ phân giải cao hơn. 

Dù có kích thước màn hình 7 inch nhưng Galaxy Mega 7.0 được xếp vào dạng thiết bị phablet (thiết bị lai) do có kiểu dáng mỏng gọn và tính năng chính được định hướng là nghe gọi nhắn tin.

Trước đó, các tin đồn cho thấy máy có thể mang tên mã SM-T2558. Cấu hình tốt bao gồm vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,2 GHz, RAM 1,5 GB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD dung lượng tối đa 128 GB. Camera phía sau của máy độ phân giải 8 megapixel và phía trước là 2 megapixel. Màn hình có độ phân giải HD là 1.280 x 720 pixel.

Máy có kích thước khá nhỏ gọn so với một chiếc di động 7 inch là 191,24 x 99,7 x 8,95 mm và nặng 245 gram.

Hoài Anh


vnexpress.net

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm