Nội dung
iWatch mặt tròn sẽ có thiết kế thời trang dành riêng cho nam và nữ, nhiều tính năng hấp dẫn và có thể được bán ra vào cuối năm nay.

Trang Business Insider chia sẻ thông tin của nhà phân tích chứng khoán Brian Blair cho biết, đồng hồ thông minh mà Apple ấp ủ từ lâu sẽ dùng thiết kế mặt tròn tương tự chiếc Moto 360.

Đồng hồ apple iwatch sẽ có thiết kế mặt tròn

Một mẫu concept Apple iWatch.

Dựa trên chuối cung ứng tại Đài Loan, Blair phân tích, iWatch sẽ có kiểu dáng mỏng hơn các mẫu đồng hồ thông minh chạy Android Wear sắp ra mắt. Thiết bị sẽ có nhiều phiên bản, khả năng được thiết kế dành riêng cho nam và nữ. Thông tin nhận định, iWatch sẽ bắt đầu được sản xuất vào tháng bảy hoặc tháng tám và bán ra sau đó hai tháng.

Nhà phân tích dự đoán, iWatch sẽ bán được khoảng 18 triệu đến 21 triệu thiết bị trong nửa cuối năm 2014. Công ty chịu trách nhiệm sản xuất iWatch sẽ là Quanta Computer có trụ sở tại Đài Loan thay vì đối tác gia công truyền thống là Foxconn, Trung Quốc.

Mặt tròn là thiết kế phổ biến trên các đồng hồ đeo tay truyền thống. Theo Motorola, chiếc Moto 360 sở hữu kiểu dáng mặt tròn để người dùng có thể sử dụng hiệu quả đồng thời xóa dần khoảng cách giữa thiết bị điện tử và sản phẩm thời trang. Ngoài kiểu dáng ấn tượng, iWatch có thể trang bị nhiều tính năng cao cấp như mặt kính sapphire tương tự tin đồn với iPhone 6, vật liệu liquidmetal, màn hình OLED.

Một số ảnh dựng Apple iWatch với thiết kế mặt tròn:

Đồng hồ apple iwatch sẽ có thiết kế mặt tròn Đồng hồ apple iwatch sẽ có thiết kế mặt tròn Đồng hồ apple iwatch sẽ có thiết kế mặt tròn Đồng hồ apple iwatch sẽ có thiết kế mặt tròn Đồng hồ apple iwatch sẽ có thiết kế mặt tròn

Đình Nam
Ảnh: AppleInsider


vnexpress.net

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm