Nội dung
Smart-list HDAir đã có phiên bản cho hệ điều hành iOS giúp người dùng chọn, chỉnh sửa danh sách bài, chỉnh âm lượng cùng một số tính năng khác. Đầu hanet karaoke hdair có thể điều khiển qua iphone ipad

Giao diện Smart-list HDAir trên iPhone. 

Hanet Karaoke HDAir là thiết bị karaoke chạy trên nền tảng Android chuyên dùng để hát Karaoke được cải tiến cũng như lược bớt máy tính bảng 7 hoặc 10 inch làm thiết bị điều khiển để giảm giá thành ra mắt hồi tháng một vừa qua. Hanet ban đầu chỉ cung cấp phần mềm cho các thiết bị di động chạy Android và miễn phí trong khoảng thời gian một tháng đầu tiên.

Phiên bản trên nền tảng iOS của Smart-list HDAir không khác nhiều so với Android. Bộ phần mềm này cho phép tìm, chọn, sửa danh sách bài hát tiện dụng miễn là có kết nối Wi-Fi trực tiếp hoặc gián tiếp (cùng qua một bộ thu phát) đến đầu HDAir. Một số tính năng khác như bật/tắt giọng hát ca sỹ có sẵn, chỉnh âm lượng, xem thông tin đầu phát từ xa.

Smart-list HDAir tương thích với hệ điều hành iOS 6 và Android 4.0 trở lên. Cả hai đều có thể tải về miễn phí trên App Store và Play Store tương ứng.

Đầu hanet karaoke hdair có thể điều khiển qua iphone ipad

Hanet Karaoke HDAir. 

HANET Karaoke HDAir mang đầy đủ các tính năng nổi bật của dòng Karaoke HD Premium bán ra trước đó. Thiết bị chạy hệ điều hành Android 4.0.4 nhưng sử dụng phần mềm hát karaoke được phát triển riêng với giao diện thuần Việt. Điểm đặc biệt nhất của Hanet Karaoke HDAir là khả năng tự cập nhật dữ liệu bài hát mới mỗi tuần thay vì phải sao chép thủ công hoặc nhờ nhân viên của bên sản xuất đến tận nơi hỗ trợ.

Các bài hát thông thường đều kèm video riêng biệt với độ nét chuẩn HD thay vì chỉ sử dụng một vài video mẫu cho tất cả các bài hát như máy karaoke thông thường. Sản phẩm có thể kết nối đến Internet qua Wi-Fi tích hợp hoặc mạng LAN sử dụng dây..

Tuấn Hưng


vnexpress.net

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm