Nội dung

“Bố ơi mình đi đâu thế” mùa thứ 2 đã đi được một chặng đường khá dài và nhận được tình cảm lớn từ phía khán giả chẳng kém gì mùa đầu tiên. Nếu đem 4 cặp bố con của mùa này lên bàn cân so sánh cùng với 4 cặp bố con của mùa trước, chúng ta sẽ phát hiện ra nhiều điểm giống nhau vô cùng bất ngờ và thú vị.

Cặp Xuân Bắc – bé Bi và  Trần Lực – bé Bờm: nhân tố vui tính không thể thiếu

Một điều rất đặc biệt là cả mùa 1 và mùa 2 luôn có một cặp bố con hài hước, chuyên chọc cười mọi người và là tâm điểm của những trò vui, trò nghịch ngợm tinh quái. Nếu như mùa 1, ông bố vui tính Trần Lực cùng “công chúa múa dẻo” Trần Bờm láu lỉnh mang đến cho khán giả những trận cười không ngớt thì ở mùa 2, bố con Xuân Bắc – bé Bi cũng “song kiếm hợp bích” tạo nên những màn “chống phá” bác Leng Keng hay những cuộc trò chuyện “bá đạo” không kém.

 Điểm trùng hợp ngỡ ngàng của các cặp bố con sao việt

Cả mùa 1 và mùa 2 luôn có một cặp bố con hài hước, chuyên chọc cười mọi người.

 Cặp Mạnh Trường – bé Chíp và Phan Anh – bé Bo: cặp đôi ngọt ngào, bố đẹp con xinh

Thêm một điểm tương đồng thú vị của “Bố ơi mình đi đâu thế” 2 mùa: mùa nào cũng có một ông bố cực kì điển trai cùng một cô con gái xinh đẹp, cá tính.

Với vẻ ngoài thu hút mọi ánh nhìn cùng phong cách nói chuyện dễ gần, thân thiện, cả bố Phan Anh và Mạnh Trường đều dễ dàng ‘dụ ngọt’ các bé. Một điểm chung nữa giữa hai ông bố này là tuy rất vui tính với trẻ em nhưng đối với con gái lại khá nghiêm khắc. Những cảnh bố Mạnh Trường nghiêm túc dạy Chíp không được nhõng nhẽo, sợ bẩn, sợ xấu khiến khán giả nhớ lại tình huống năm nào, khi cô bé Bo nhút nhát, không chịu hòa nhập cũng được bố Phan Anh cứng rắn nhắc nhở.

 Điểm trùng hợp ngỡ ngàng của các cặp bố con sao việt

Thêm một điểm tương đồng thú vị của “Bố ơi mình đi đâu thế” 2 mùa: mùa nào cũng có một ông bố cực kì điển trai cùng một cô con gái xinh đẹp, cá tính.

Về phần hai cô con gái, Chíp và Bo đều là những em bé có vẻ ngoài dễ thương, xinh xắn, chiếm được cảm tình lớn từ khán giả bởi nét đáng yêu, cá tính và rất “người lớn”. Chính trong tập 28 của “Bố ơi mình đi đâu thế” mùa 2, cô bé Bo cũng có nhận xét là tính cách bé Chíp giống Bo ở khá nhiều điểm.

Cặp Đỗ Minh – Totti và Hoàng Bách – Tê Giác: bố và con là hai người bạn

Điểm giống nhau dễ nhận thấy ở Totti và Tê Giác chính là cá tính cực kì mạnh và sở thích khám phá thiên nhiên. Với tính cách đặc biệt này, cả hai ông bố Đỗ Minh và Hoàng Bách đều phải cực kì hiểu con, rất kiên nhẫn, xem con như một người bạn, đối thoại với con như hai người đàn ông trưởng thành. Những màn trò chuyện, giảng giải cho con hiểu đúng – sai đầy thuyết phục của hai ông bố này đều khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ.

 Điểm trùng hợp ngỡ ngàng của các cặp bố con sao việt

Phương pháp giáo dục những em bé có cá tính mạnh như Totti và Tê Giác của các bố khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ.

Ngoài các cặp bố con mang những nét tương đồng bất ngờ và đặc biệt trên, bố con Minh Khang – Suti cũng là một nhân tố thú vị không thể thiếu của cả hai mùa “Bố ơi”. Trong khi những ưu điểm như hiền lành, đảm đang, khéo chăm sóc con của bố Minh Khang vẫn tiếp tục được phát huy như ở mùa 1 thì cô bé Suti có nhiều sự thay đổi rõ rệt so với mùa trước: từ em út nhõng nhẽo, luôn được cưng chiều trở thành cô chị cả gương mẫu, biết nhường nhịn và chăm chút các em nhỏ.

 Điểm trùng hợp ngỡ ngàng của các cặp bố con sao việt

Bố con Minh Khang - Suti tiếp tục trở thành nhân tố thú vị của Bố ơi của mùa 2.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Rúng động nghi án cụ bà 104 tuổi bị con rể bóp cổ

Về đến nhà, thấy cụ H. (104 tuổi) đã tắt thở, cho rằng mẹ đẻ qua đời vì tuổi già, bà K. và người thân trong gia đình liền cùng nhau lo chuyện hậu sự cho người đã khuất. Tuy nhiên, trong quá trình diễn ra tang lễ, đứa chắt ngoại chỉ mới 3 tuổi cứ liên tục bi bô: "Ông nội bóp cổ cụ chết".

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm