Nội dung

Công ty cổ phần Oriental Sails (Những cánh buồm phương Đông) vừa công bố chương trình khuyến mãi dành cho Starlight, du thuyền 5 sao cao cấp trong bộ sưu tập các du thuyền hạ long của công ty này. Theo đó, công ty sẽ tổ chức một chương trình bốc thăm trúng thưởng hằng tuần liên tục từ ngày 1/6 đến 30/9 để tìm ra người may mắn có cơ hội sở hữu chuyến du lịch cao cấp hai ngày một đêm trên vịnh Hạ Long cùng với du thuyền 5 sao starlight .

Đi du thuyền 5 sao starlight với giá 5000 đồng

Starlight là du thuyền an toàn tại vịnh Hạ Long được thiết kế đáy đôi mạn kép.

Khách hàng chỉ cần dành 30 giây điền thông tin vào trang đăng ký tham gia chương trình trên website của du thuyền Starlight. Có tới 16 chuyến du lịch sẽ được trao cho 16 người may mắn mỗi tuần trong suốt 4 tháng hè. Các phiếu tham dự mỗi tuần chưa đạt giải sẽ được giữ lại và tiếp tục sử dụng bốc thăm cho các tuần tiếp theo. Chi tiết chương trình và cách đăng ký tại đây. Tất cả những ai đăng ký tham gia vào chương trình khuyến mãi lớn này sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn khác khi đặt tour ngủ đêm trên du thuyền Starlight và các du thuyền Hạ Long khác của Công ty Oriental Sails.

Du thuyền Hạ Long trở nên quen thuộc đối với khách du lịch nước ngoài đến Việt Nam, tuy nhiên, nhiều người Việt còn chưa biết tới loại hình du lịch sang trọng này. Theo Công ty Oriental Sails, chương trình nhằm tạo cơ hội cho các khách hàng Việt Nam trải nghiệm dịch vụ cao cấp trên vịnh Hạ Long. Hạ thủy từ tháng 7/2013, Starlight là du thuyền sang trọng tại Hạ Long với những khoảng không gian chung thoáng mát, những không gian riêng tư rộng rãi. 32 cabins của Starlight được trang bị hiện đại đầy đủ như các phòng khách sạn 5 sao xứng tầm thế giới.

Đi du thuyền 5 sao starlight với giá 5000 đồng

Starlight là du thuyền sang trọng tại Hạ Long với những khoảng không gian chung thoáng mát, những không gian riêng tư rộng rãi.

Đến với du thuyền Starlight, du khách sẽ được đón chào bởi những nụ cười tươi, sự chuyên nghiệp trong phục vụ, sự quan tâm chu đáo, đảm bảo cảm giác thư giãn trong suốt chuyến đi. Du thuyền Starlight đồng thời còn là du thuyền an toàn tại vịnh Hạ Long được thiết kế đáy đôi mạn kép.

Starlight có hầm rượu được thiết kế với không gian ấm cúng và trưng bày nhiều loại rượu ngon; sân chơi golf mini trên boong tàu, không gian mở khu vực mũi tàu dành cho chụp ảnh và ngắm cảnh; dịch vụ ăn tối tùy chọn. Khách hàng có thể lựa chọn thời điểm và địa điểm để thưởng thức bữa tối của mình bất kỳ nơi nào trên tàu; sân khấu chuyên nghiệp, hoành tráng phục vụ biểu diễn. Tất cả các phòng đều được trang bị bồn sục đôi.

Đi du thuyền 5 sao starlight với giá 5000 đồng

Đến với du thuyền Starlight, du khách sẽ được đón chào bởi những nụ cười tươi, sự chuyên nghiệp trong phục vụ, sự quan tâm chu đáo, đảm bảo cảm giác thư giãn trong suốt chuyến đi.

Bạn có thể đăng ký tham dự trương trình khuyến mại ngay hôm nay để ghi tên mình vào danh sách những "thượng đế" trên du thuyền Hạ Long 5 sao chỉ với 5.000 đồng.

Mọi chi tiết liên hệ Công ty cổ phần Những cánh buồm Phương Đông (Oriental Sails):

Địa chỉ: Số 10, phố Hàng Mành, phường Hàng Gai, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội.
Điện thoại: (04) 3 926 4009.
Email: sales@orientalsails.com.
Website: www.starlightcruises.vn; www.orientalsails.com.

(Nguồn: Oriental Sails)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thành viên mới cần lưu ý khi phượt.

Đối với mình phượt là những chuyến đi thú vị trải nghiệm thực tế để giải thoát tinh thần chứ không phải phượt để hành xác. Các bạn phải biết tôn trọng bản thân và sức khỏe của mình đi...

Xem thêm  

Phượt Đất Mũi - Cà Mau

Là người Cà Mau, sinh ra và lớn lên nơi tận cùng tổ quốc vậy mà chưa một lần mình đặc chân tới đất mũi vì vậy sáng hôm đó mình nói với bà xả "2 đứa mình đi Đất Mũi" "Thiệt hả anh, khi nào...

Xem thêm  

8 lưu ý cho chuyến đi gia đình.

Trên nước ảnh cũ, hình ảnh xe đẩy bán hàng rong, gánh quà vặt, sạp ăn ven đường giúp bạn khám phá nhiều điều thú vị về ẩm thực vỉa hè Sài Gòn của thế kỷ trước. ​​Qua khung ảnh xưa, hình...

Xem thêm  

Đi phượt Phú Quốc bạn cần biết?

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam nằm ở phía nam của tổ quốc. Là một huyện đảo thuộc tỉnh Kiên Giang, có nhiều đảo lớn nhỏ nằm rải rác xung quanh đảo chính Phú Quốc. Du lịch Phú Quốc...

Xem thêm