Nội dung
Đón mùa hè châu âu tại việt nam

Ana Mandara Villas Dalat sở hữu 17 căn biệt thự cổ với 72 phòng từ thời Đông Dương, ẩn hiện giữa không gian xanh của thiên nhiên, chỉ cách trung tâm 5 phút lái xe.

Đón mùa hè châu âu tại việt nam

Ana Mandara Villas Dalat nằm ở đà lạt nên có khí hậu ôn hòa quanh năm, mang không gian xanh mát, trong lành với nét đẹp hoang sơ khiến cho bất cứ ai tới đây đều thấy cơ thể và tinh thần trở nên sảng khoái hơn trong mùa hè nóng bức.

Đón mùa hè châu âu tại việt nam

Những căn biệt thự được sơn vàng, sàn gỗ nâu, chiếc giường tinh tươm với bốn góc màn buông lơi quyến rũ và chiếc bồn tắm cổ điển kiểu châu Âu xinh xắn.

Đón mùa hè châu âu tại việt nam

Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm phong cách sống quý phái và sang trọng của giới thượng lưu Pháp những năm 1920 - 1930.

Đón mùa hè châu âu tại việt nam

Bạn có thể thư giãn ở sảnh chính rộng liền kề với phòng ăn hay thả mình trên sofa êm ái của phòng khách. Không gian rộng rãi của phòng ăn sẽ là nơi hội họp đầy ắp tiếng cười cho gia đình và nhóm bạn bè.

Đón mùa hè châu âu tại việt nam

Ngoài ra, các cặp đôi tìm đến khu nghỉ để tận hưởng không gian lãng mạn, cùng ngắm bình minh tại ban công hay cùng nhau thưởng ngoạn khung cảnh Đà Lạt trên chiếc xe cổ rồi dừng lại bên bờ hồ thoáng đãng.

Đón mùa hè châu âu tại việt nam

Du khách còn có thể thưởng thức một đĩa salad trộn cùng dâu tây. Đây là những nguyên liệu đặc trưng của vùng đất cao nguyên ăn kèm sườn nướng xả và sốt đặc biệt được chính tay bếp trưởng chăm chút, chế biến tại nhà hàng Le Petit.

Đón mùa hè châu âu tại việt nam

Sau khi tận hưởng sự thư giãn nằm sưởi nắng bên hồ bơi nước nóng ngoài trời vào buổi chiều, những liệu pháp của La Cochinchine Spa sẽ giúp làn da của bạn tươi mới hơn. Thả mình trong không gian tỏa hương thảo mộc, thưởng thức tài nghệ điêu luyện của các chuyên viên spa, bạn sẽ thấy thư giãn, thoải mái.

Liên hệ Khu nghỉ Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa:

- Đường Lê Lai, phường 5, Đà Lạt, Lâm Đồng. Tel: (063) 3 555 888. Email: reservation-dalat@anamandara-resort.com. Web: www.anamandara-resort.com.
- Văn phòng chính tại TP HCM - Công ty EMG: Lầu 1, TN Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường 8, quận Phú Nhuận. Tel: (08) 6 291 3030. Email: emgsales@emeraldagroup.com. Web: www.emeraldagroup.com.

(Nguồn: Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thành viên mới cần lưu ý khi phượt.

Đối với mình phượt là những chuyến đi thú vị trải nghiệm thực tế để giải thoát tinh thần chứ không phải phượt để hành xác. Các bạn phải biết tôn trọng bản thân và sức khỏe của mình đi...

Xem thêm  

Phượt Đất Mũi - Cà Mau

Là người Cà Mau, sinh ra và lớn lên nơi tận cùng tổ quốc vậy mà chưa một lần mình đặc chân tới đất mũi vì vậy sáng hôm đó mình nói với bà xả "2 đứa mình đi Đất Mũi" "Thiệt hả anh, khi nào...

Xem thêm  

8 lưu ý cho chuyến đi gia đình.

Trên nước ảnh cũ, hình ảnh xe đẩy bán hàng rong, gánh quà vặt, sạp ăn ven đường giúp bạn khám phá nhiều điều thú vị về ẩm thực vỉa hè Sài Gòn của thế kỷ trước. ​​Qua khung ảnh xưa, hình...

Xem thêm  

Đi phượt Phú Quốc bạn cần biết?

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam nằm ở phía nam của tổ quốc. Là một huyện đảo thuộc tỉnh Kiên Giang, có nhiều đảo lớn nhỏ nằm rải rác xung quanh đảo chính Phú Quốc. Du lịch Phú Quốc...

Xem thêm