Nội dung
Đến lúc một ai đó cần phải ra đi khỏi cuộc đời ta thì hãy để họ đi...

Nếu đã từng yêu đến quên mình, nếu đã cố gắng đến mệt mỏi rồi.. vậy thì còn gì để đắn đo, để tiếc nuối, để tự mình làm đau mình nữa? Người ta bảo " tình yêu là đấu tranh" nhưng không có nghĩa là ta cứ khờ khạo một mình lao vào cuôc chiến mà chỉ có mình ta là chiến binh.. Đừng.. đừng khiến mình bị thương.. đừng tự làm mình chảy máu. Kẻ còn lại họ sẽ không xót xa đâu..thế giới của họ thật ra bình yên lắm.

Đến lúc một ai đó cần phải ra đi khỏi cuộc đời ta thì hãy để họ đi. Ta sẽ không hối hận chỉ vì ta đang rẽ đúng hướng tới cái đích của hạnh phúc đâu.

Thật ra từ bỏ hay chia tay là một điều gì đó rất bình yên.. Là sẽ không còn những ngày tháng mơ mộng về một tương lai ấm áp rồi rồi lại xót xa.. chỉ là những mộng mị xa vời thực tế. Là sẽ chỉ đau 1 lần để chợt hiểu thanh thản thật ra là chuỗi ngày ta đã một mình vượt qua sóng gió đầy mạnh mẽ đó.

Nếu đã từng yêu đến quên mình, nếu đã cố gắng đến mệt mỏi rồi.. vậy thì còn gì để đắn đo, để tiếc nuối, để tự mình làm đau mình nữa? Người ta bảo "tình yêu là đấu tranh" nhưng không có nghĩa là ta cứ khờ khạo một mình lao vào cuôc chiến mà chỉ có mình ta là chiến binh.. Đừng.. đừng khiến mình bị thương.. đừng tự làm mình chảy máu. Kẻ còn lại họ sẽ không xót xa đâu..thế giới của họ thật ra bình yên lắm.

Đến lúc một ai đó cần phải ra đi khỏi cuộc đời ta thì hãy để họ đi

Có thứ cảm xúc xấu xa bảo " yêu thương là cho đi mà không mong nhận lại".. Không sai đâu.. Nhưng liệu nó có đúng với tình yêu đôi lứa? Ta nguyện chấp nhận cả đời trao đi thứ yêu thương mà người khác chối bỏ? Nó xứng đáng sao? nó có ý nghĩa gì không?.. Hoài phí cả tuổi trẻ chỉ vì điều mà người ta hay gọi là "một phần của cuộc sống" -Tình yêu?

Ta yêu người và ta trao đi thứ yêu thương ta có... người quay đi và ta hiểu tới đó là đủ rồi.. Và tương lai ở một nơi rất khác, bên một người rất khác..ta sẽ nhận lại những yêu thương đã từng là vô nghĩa mà ta cho đi.. ta xứng đáng để được hạnh phúc.

Cuộc sống vốn là hành trình yêu và được yêu.. Cứ ước mơ và cố gắng nhưng đủ thông minh để biết có những lối rẽ mà ta cần phải lựa chọn để tiếp tục sống cho trọn vẹn thứ hạnh phúc mà bấy lâu ta tìm kiếm.. Lựa chọn không phải là hướng đi duy nhất mà là hi sinh một điều chưa tốt để có một thứ tốt hơn.. để một kỳ vọng về tương lai hạnh phúc là có thật.

Đến lúc một ai đó cần phải ra đi khỏi cuộc đời ta thì hãy để họ đi

Đừng sợ hãi.. hãy đối mặt giống như cách bạn đã từng mạnh mẽ vượt qua những khó khăn trước đây. Sẽ có một ngày bạn nhận ra bạn đã may mắn như thế nào khi có những tình yêu không trọn vẹn ấy.. Để ngày hôm nay bạn thật hoàn hảo và trưởng thành. Cố lên nhé..Hành trình cuộc sống và tình yêu vẫn còn rất nhiều những bí mật đang chờ bạn khám phá. Hãy sống vì hạnh phúc của chính bạn. Hãy ích kỷ theo cách của một kẻ bao dung.

BiBap -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm