Nội dung
3 điểm cộng cho nàng dâu mới trong dịp Tết

Những năm tháng độc lập đã chấm dứt, việc thích làm gì đi đâu là quyền của bạn vì lúc đó bạn vẫn là con của bố mẹ mình. Nhưng năm nay lại khác, bạn đã về làm dâu, làm con nhà chồng. Hãy coi đây là dịp để bạn ghi thêm nhiều cảm tình và gần gũi hơn cùng gia đình mới của mình.

Hãy đọc bài viết này để biết bạn sẽ ghi điểm thêm với gia đình chồng dịp tết sao cho chuẩn nhé:

1. Thu xếp chăm lo Tết sớm ở nhà chồng

3 điểm cộng cho nàng dâu mới trong dịp tết

Thay vì chỉ lo lên kế hoạch ăn chơi, tụ họp bạn bè thì bạn hãy cùng sắn đáo với gia đình chồng lên kế hoạch chuẩn bị đón 1 cái Tết thật trọn vẹn cùng gia đình mới. Sẽ rất nhiều việc phải làm cho ngày tết đến của một gia đình mà bạn giờ mới thực sự được trải nghiệm. Từ việc dọn dẹp trang hoàng nhà cửa, đến việc chợ búa mua sắm đồ lễ lạt, cúng bái tổ tiên đến lễ vật biếu xén ông bà, cô bác, anh em họ hàng nhà chồng. Hay việc lên thực đơn các bữa khi khách đến gia đình chúc Tết…Hãy trao đi sự chăm sóc, yêu thương để nhận lại hạnh phúc ngập tràn bạn nhé. Điểm cộng đầu tiên cho cầu nối giúp gia đình trở nên vui vẻ, đó cũng sẽ là điểm mấu chốt khiến bạn đẹp hơn và nhận được sự trân trọng hơn từ người bạn đời của bạn.

2. Chúc Tết họ hàng nhà chồng

Không phải tự nhiên ông bà ta vinh danh cho các nàng dâu rằng dâu hiền, rể thảo. Làm con dâu phải biết đối nội và đối ngoại thật tốt. Để gia đình luôn trong ấm ngoài êm là như thế. Dịp Tết là dịp các nàng dâu thể hiện tài ngoại giao của mình tốt nhất. Đến từng nhà thăm hỏi những ông già bà cả, những cô gì chú bác thân thuộc của gia đình nhà chồng với gói mứt, bao thuốc, gói chè hay cặp bánh… Bạn sẽ được ghi điểm là một nàng dâu mới đoan trang và biết cư xử với họ hàng, làng xóm. Bố mẹ chồng cùng chồng bạn sẽ tha hồ hãnh diện vì có nàng dâu mới như bạn. Đối ngoại đã xong, còn đối nội cũng không thể thiếu. Nhất thiết cũng cần có quà biếu cho bố mẹ chồng, bao lì xì hay quần áo mới cho con em anh chị chồng…Vậy thì gia đình chồng bạn còn có điểm ghi chưa hài lòng về bạn nào. Đúng là một nhà ngoại giao thực thụ luôn rồi.

3. Chuẩn bị những bữa cơm thật ngon cho gia đình chồng ngày Tết

3 điểm cộng cho nàng dâu mới trong dịp tết

Không phải bữa ăn gia đình bình thường, mà đây là bữa ăn ngày Tết với những người thân, họ hàng nhà chồng. Còn gì tuyệt vời hơn vì dịp này bạn có thể cùng anh chị em trong gia đình chồng trổ rõ tay nghề nấu nướng. Bạn sẽ mệt nhưng lại rất ý nghĩa và ghi điểm 10 với gia đình nhà chồng luôn đó nhé.

Một gia đình hạnh phúc luôn cần một căn bếp ấm cúng và tràn ngập sự thương yêu chăm sóc. Để xây được ngôi nhà bạn cần đôi bàn tay, nhưng để xây được hạnh phúc bạn cần có một trái tim ấm áp tràn ngập tình yêu. Căn bếp chính là nơi tạo nên sự ấm áp đó cho ngôi nhà hạnh phúc của bạn. Nhớ nhé !

Nhân dịp năm mới sắp gần kề, nhãn hàng Bosch của Công ty TNHH Hàng nhập khẩu Châu Âu kính chúc bạn một năm mới An Khang – Thịnh Vượng.

Chúng tôi hân hạnh được mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm gia dụng nhập khẩu tốt nhất từ Châu Âu với các thương hiệu nổi tiếng như Bosch, Amica, Zelmer. Sản phẩm của chúng tôi có rộng khắp trên hệ thống siêu thị điện máy cả nước như Nguyễn Kim, Trần Anh, Pico, Media Mart….

EUI – Gửi trọn yêu thương cho gia đình bạn !

Website: www.eu-home.vn

 Theo Saga / Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm