Nội dung

Nếu đang sử dụng 3G trên di động qua các gói giới hạn theo ngày, tuần hoặc tháng của các nhà mạng Việt Nam, hẳn không ít lần bạn phải tạm ngừng sử dụng để kiểm tra xem mình đã dùng bao nhiêu lưu lượng trong ngày để tránh đốt sạch tài khoản trả trước khi lỡ xài quá giới hạn. Giải pháp thường là tính năng hạn chế lưu lượng được cài đặt sẵn trong máy (thường khá giới hạn và dàn trải khắp nơi) hoặc một ứng dụng nào đó (đôi khi là thu phí) mà chưa chắc bạn đã hài lòng.

Nếu nằm trong số này, hãy thử Datally, một ứng dụng quản lý và tiết kiệm dung lượng internet của chính Google. Nó vừa được cập nhật để bổ sung một số tính năng mới rất cần thiết, bao gồm việc khống chế dung lượng sử dụng mỗi ngày, chế độ Guest để giới hạn dung lượng mà người khác truy cập qua điện thoại của bạn.

Đây là ứng dụng google giúp bạn tiết kiệm dữ liệu và quản lý túi tiền khi lướt 3g

Trong đó hữu dụng nhất có lẽ là tính năng (Daily Limits), người dùng có thể đặt chính xác dung lượng tối đa khi sử dụng mỗi ngày, nên bạn sẽ không phải lo việc dùng quá giới hạn. Datally cũng đem lại một bản đồ đánh dấu các địa điểm Wi-Fi xung quanh, nên bạn có thể đến đó và sử dụng Wi-Fi thay vì dùng dữ liệu 3G đắt đỏ để kết nối internet.

Ngoài ra, bạn còn có thể theo dõi dung lượng sử dụng bằng một biểu tượng nhỏ hiện trên màn hình. Nó cũng có thể cho bạn biết ứng dụng nào đang ngốn nhiều dữ liệu 3G nhất trên máy, và đề nghị bạn gỡ những ứng dụng đã lâu không dùng nhưng vẫn tiêu hao dữ liệu.

Đây là ứng dụng google giúp bạn tiết kiệm dữ liệu và quản lý túi tiền khi lướt 3g

Trước đây, Datally chỉ có những tính năng cơ bản như xem ứng dụng nào dùng nhiều dữ liệu và thời điểm sử dụng cao nhất, cho lời khuyên về cách giảm dung lượng tiêu hao. Sau đợt cập nhật này, Datally đã trở nên rất hữu dụng và bạn nên có nó ngay trong máy.

Google đưa AI dịch thuật lên iOS, Android để bạn không còn phải lo ngại vấn đề ngôn ngữ khi du lịch

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm