Nội dung

Sau một tuần triển khai (từ 21/7 đến 27/7), ban tổ chức đã nhận được gần 100 bức ảnh gửi về cuộc thi. Tuy nhiên, nhiều tác phẩm không hợp lệ, chưa đúng với tiêu chí của chương trình là "Hình chụp lại khoảnh khắc trẻ đang chơi các môn thể thao như bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền, cầu lông, đạp xe, bơi lội, võ thuật, chạy bộ…”  hay chất lượng kém mờ, nhòe nên chưa được đánh giá cao và trao giải.

Danh sách độc giả trúng giải tuần đầu bé yêu vận động

Sau khi kiểm tra, ban tổ chức đã chọn được 43 tác phẩm để đăng tải, trong đó 15 bộ ảnh đẹp, hợp lệ, được bạn đọc bình chọn nhiều nhất nhận giải tuần.

Những bộ ảnh đạt giải đều ghi lại những khoảnh khắc vận động khỏe mạnh của bé với các môn thể thao yêu thích. Đó là ảnh bé Cún hăng hái bơi lội, Thuận học võ để khỏe mạnh hơn và trở thành siêu nhân của cả nhà, bé Gold nghịch ngợm trái bóng... Những hoạt động thể thao giúp trẻ phát triển thể chất lẫn tinh thần, đem lại các cảm xúc tích cực, tự tin và xây dựng lối sống lành mạnh ngay từ nhỏ. Ngoài ra, vận động cũng giúp cơ thể mạnh mẽ và có sức đề kháng cao hơn; tăng cường hệ tim mạch, nhờ đó trẻ khoẻ mạnh và linh hoạt hơn, cả về thể chất lẫn tinh thần.

Danh sách độc giả trúng giải tuần đầu:

STT Họ và tên
1 Nguyễn Minh Thi
2 Nguyễn Xuân Vinh
3 Nguyễn Hương Ly
4 Mai Công Hoàng Dương
5 Phan Thanh Long
6 Hoàng Thiên Phúc
7 Nguyễn Huy Hùng
8 Trần Gia Thuận
9 Trần Hoàng Việt Anh
10 Trần Thanh Thuận
11 Võ Hoàng Thanh Ngân
12 Huỳnh Nguyễn Anh Minh
13 Võ Ngọc Thảo Uyên
14 Bùi Trung Kiên
15 Nguyễn Phương Hà Anh

Giải thưởng gồm một thùng sữa dutch lady 20+ loại 180ml và một tấm hình laminate kích thước 30x 40cm. Tấm hình ép laminate là hình ảnh tham gia cuộc thi và trúng giải.

Cuộc thi "Bé yêu vận động" do Báo vnexpress phối hợp với nhãn hàng Dutch Lady (Công ty TNHH FrieslandCampina Việt Nam) tổ chức nhằm khuyến khích trẻ nhỏ theo lối sống vận động, khỏe mạnh thông qua các hoạt động thể thao. Ban tổ chức tiếp nhận bài dự thi, bắt đầu từ ngày 21/7 đến hết ngày 14/9.

Đối tượng trong ảnh dự thi là trẻ 4-14 tuổi đang chơi các môn thể thao. Chương trình có 15 giải mỗi tuần, cho các tác phẩm dự thi được bạn đọc bình chọn nhiều nhất và đúng với tiêu chí mà ban tổ chức đã đề ra. Trong 60 tác phẩm dự thi đạt giải tuần, ban tổ chức sẽ lựa chọn 4 tác phẩm dự thi để trao giải nhất, nhì, ba và tư của tháng. Kết thúc chương trình, trong 8 tác phẩm dự thi đạt giải tháng, ban tổ chức sẽ lựa chọn 3 tác phẩm dự thi để trao giải nhất, nhì và ba chung cuộc.

Độc giả gửi bài dự thi tại đây

Phương Thảo

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm