Nội dung
Đăng nhập và sử dụng nhiều tài khoản facebook trên Windows có thể rất dễ dàng, nhưng với điện thoại android thì điều đó lại rất khó khăn. Vậy có thể đăng nhập và sử dụng nhiều tài khoản facebook trên Android hay không?

Đăng nhập và sử dụng nhiều tài khoản facebook trên android
Việc truy cập vào nhiều tài khoản Facebook trên một máy tính có lẽ là một thao tác vô cùng dễ dàng. Bạn chỉ cần mở một trình duyệt mới là có thể đăng nhập vào một tài khoản mà mình muốn. Tuy nhiên, khi nói đến các thiết bị Android, việc này gần như là không thể và bạn chỉ có thể sử dụng một tài khoản tại một thời điểm. Liệu có giải pháp nào có thể giải quyết được vấn đề này? Hãy cùng tham khảo gợi ý dưới đây.

Thực tế, bạn không thể sử dụng hai tài khoản Facebook trên ứng dụng Facebook chính thức dành cho các thiết bị di động. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tìm đến một ứng dụng của bên thứ 3, giúp bạn dễ dàng chuyển đổi giữa hai tài khoản mà không cần đăng xuất. friendcaster là một trong những lựa chọn mà bạn có thể sử dụng cho Android.

Ứng dụng Friendcaster cho Android

friendcaster cho android là một ứng dụng thay thế Facebook, với giao diện người dùng tốt hơn và đi kèm là các tính năng vô cùng hấp dẫn.

Sau khi tải ứng dụng và đăng nhập, tài khoản Facebook đầu tiên mà bạn liên kết đến ứng dụng này sẽ trở thành tài khoản chính của bạn.

Đăng nhập và sử dụng nhiều tài khoản facebook trên android
Giao diện chính khi đăng nhập Facebook
Để thêm tài khoản bổ sung, bạn hãy chọn Accounts. Ở đây bạn sẽ được cung cấp tùy chọn để thêm một tài khoản khác. Ứng dụng sẽ yêu cầu tên người dùng và mật khẩu Facebook của tài khoản thứ hai bạn muốn đăng nhập. Sau khi xác thực thành công , ứng dụng sẽ yêu cầu bạn cung cấp tất cả các quyền giống như bạn đã làm cho tài khoản chính . Sau đó bạn có thể chuyển đổi giữa các tài khoản một cách dễ dàng.

Đăng nhập và sử dụng nhiều tài khoản facebook trên android
Sử dụng nhiều tài khoản Facebook trên Android
Bạn cũng có thể thêm vào tài khoản Facebook thứ ba hoặc thậm chí thứ tư mà bạn muốn . Ngoài việc hỗ trợ đăng nhập tài khoản, Friendcaster còn cung cấp nhiều tính năng bổ sung mà bạn nên tự mình khám phá. Bạn có thể download ứng dụng Friendcaster cho Android tại đường dẫn dưới đây:
Link Download Friendcaster

Như vậy bạn hãy thử đăng nhập và sử dụng nhiều tài khoản Facebook ngay trên thiết bị điện thoại Android của mình xem. Chắc hẳn là sẽ dễ dàng thực hiện được điều đó. Hi vọng các bạn làm được thành công!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Viber bị chặn? Chuyện nhỏ

​ Chuyện Viber bị chặn không phải là chuyện của riêng ai nữa, rất nhiều bạn đã phàn nàn không gửi hay nhận được tin nhận Viber. Và mình dám khẳng định đây không phải là lỗi Viber. Hôm nay mình...

Xem thêm  

Tạo password một cách thông minh?

Câu chuyện bảo mật tài khoản cá nhân không phải là chủ đề mới. Tuy nhiên, bạn đã thực sự lưu tâm đến vấn đề này. Ngày nay, có hàng nghìn vụ trộm cắp tài khoản, thông tin cá nhân xảy ra mỗi...

Xem thêm  

Bí ẩn QR code những điều chưa biết

QR code là một ma trận mã hay mã vạch hai chiều, được phát triển bởi công ty Denso Wave (công ty con của Toyota) vào năm 1994. Chữ "QR" xuất phát từ "Quick Response" trong tiếng anh có nghĩa là đáp ứng nhanh vì...

Xem thêm  

5 cách tăng tốc Android chỉ trong 5 phút

Bạn từng rất yêu thích chiếc Android của mình, song giờ đây nó đã trở nên cực kì chậm chạp đến mức mỗi khi bạn thực hiện một tác vụ đơn giản như bấm phím Home hay mở ứng dụng, khoảng thời...

Xem thêm