Nội dung
đàn ông không muốn là tình đầu của con gái!

Người ta nói đàn ông luôn nhớ về mối tình đầu, nhưng đàn ông không muốn là tình đầu của bạn! Anh là mối tình đầu của em, nhưng em thì không phải thế! Bởi vậy, em lúc nào cũng lo sợ, em dõi theo facebook của người kia, em dõi theo anh! Anh bảo, đừng như vậy, càng như vậy thì em càng mệt mỏi hơn thôi, nhưng anh à, với bản năng của một người phụ nữ, em xin lỗi vì mình không thể ngừng lại!

ĐÀN ÔNG KHÔNG MUỐN LÀ TÌNH ĐẦU CỦA BẠN!

Người ta nói đàn ông luôn nhớ về mối tình đầu, nhưng đàn ông không muốn là tình đầu của bạn!

Anh là mối tình đầu của em, nhưng em thì không phải thế! Bởi vậy, em lúc nào cũng lo sợ, em dõi theo facebook của người kia, em dõi theo anh! Anh bảo, đừng như vậy, càng như vậy thì em càng mệt mỏi hơn thôi, nhưng anh à, với bản năng của một người phụ nữ, em xin lỗi vì mình không thể ngừng lại!

Hai mươi ba tuổi cho một mối tình đầu, người ta bảo em là quá muộn, rằng như vậy, em sẽ tổn thương khi mối quan hệ chấm dứt! Nhưng em không tin vào điều đó, em tin vào tình yêu của em và anh. Em tin vào những cái ôm, những nụ hôn, những cử chỉ vuốt ve dịu dàng, những buổi tối hai đứa nắm tay nhau và ngủ, những quan tâm lo lắng anh dành cho em.

Nhưng em đã lầm, tình mình chẳng suôn sẻ như em mơ, sáu tháng sau ngày quen nhau,anh nói lời chia tay, em bật khóc! Ngày hôm qua anh vẫn đưa em về, ngày hôm nay anh lạnh nhạt buông tay, em hỏi nguyên do, anh lẳng lặng, em luôn nói về những dự định, kế hoạch, em mong muốn nhiều cho tương lai, em muốn mình kết hôn và có những đứa con! Nhưng anh không chắc, mình là người tốt dành cho em!

Đàn ông không muốn là tình đầu của con gái

Phải chăng bản thân em là gánh nặng, khi nói về chuyện tình cảm, anh luôn bảo rằng, anhmuốn yêu một người phụ nữ từng trải, những người có thể vượt qua được nỗi đau, vì anh là kẻ vô tâm, có thể gây tổn thương cho người khác, nói vậy nhưng anh vẫn ôm chặt em vào lòng. Quả thực, anh là kẻ vô tâm, à không, phải là nhẫn tâm, anh đến với em, ngỏ lời với em, quan tâm chăm sóc em rồi lại để em lại một mình, để em dằn vặt khổ sở trong nỗi đau chia tay. Em đứng trước cửa nhà anh, anh không xuống gặp, trời đổ mưa, anh cũng mặc em đứng đó. Hàng tháng trời em sống mảnh vỡ của mối tình đầu.

Rồi một ngày anh nói với em, lý do thực sự mà đôi mình chia tay: "xin lỗi em, anh không thể yêu một người mà chỉ nắm tay và ngủ".

Cám ơn anh vì đã nói ra sự thật, anh đã nói anh muốn yêu một người từng trải, anh không muốn là tình đầu của ai, chỉ là bản thân em ngu ngốc không nhận thức được thực tế!

Cảm ơn anh, người đã để lại cho em khoảng thời gian ý nghĩa!

Cảm ơn anh, thằng tồi, vì lý do anh nói, em đã thôi buồn!

Ngọc Hà -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm