Nội dung
Những mối tình nổi tiếng của Hoa hậu với các quý ông chính trường

Thực tế đã chứng minh, những mối tình của các Hoa hậu và nhiều quý ông chính trường nổi tiếng luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của mọi người, dù đó là tình yêu đẹp hay không.

Bên cạnh mỗi cuộc thi Hoa hậu luôn có rất nhiều những nghi án, từ việc phẫu thuật thẩm mỹ, đào bới đời tư hay lùm xùm tình cảm. Trong lịch sử, đã có khá nhiều mối tình nổi tiếng có nhân vật chính là một nàng Hoa hậu hay thí sinh của cuộc thi sắc đẹp nào đó với nhiều quý ông của giới chính trường. Cùng điểm danh những chuyện tình tốn giấy mực của các cặp đôi này!

Chuyện tình ngang trái của “Hoa hậu mùa thu” với cựu Phó Thủ tướng Nga

Một trong những chuyện tình xôn xao xứ sở Bạch dương đó là nàng “Hoa hậu mùa thu” Anna Duritskaya và cựu Phó thủ tướng Nga Boris Nemtsov. Anna sinh ngày 27/11/1991 tại thành phố Nhà thờ Trắng thuộc tỉnh Kiev. Sau khi tốt nghiệp trường phổ thông, năm 2008, cô vào học Trường Đại học kinh tế quốc gia Kiev mang tên Vadim Getman. Anna nổi tiếng dễ thương, đọc thơ rất hay, học lớp chuyên toán và từng đoạt danh hiệu "Hoa hậu mùa thu" của trường.

Chính trị gia Boris Nemtsov và người mẫu Ukraina Anna Duritskaya gặp nhau năm 2011 tại Thổ Nhĩ Kỳ. Nữ sinh viên Trường Đại học Kinh tế quốc gia ngay lập tức phải lòng người đàn ông lớn tuổi và từng trải này. Bố mẹ Anna không đồng ý con gái quan hệ với người đàn ông già gấp đôi tuổi cô, nhưng Anna vẫn tiếp tục đi lại với Boris. Nhà chính trị đối lập thậm chí đã âu yếm gọi người tình trẻ tuổi của mình là Baunty. Đôi tình nhân thường sống ở hai thành phố và hai nước: một thời gian nào đó tại căn hộ của Anna ở Kiev, sau đó - tại căn hộ của Boris ở trung tâm thủ đô Moskva. 

Những mối tình nổi tiếng của hoa hậu với các quý ông chính trường
Mối tình ngang trái của chính trị gia nổi tiếng người Nga

Nhiều người quen của Anna hết sức ngạc nhiên về mối quan hệ của cô với chính trị gia người Nga nổi tiếng, vì sau khi tốt nghiệp trường phổ thông, họ rất ít gặp nhau. Tuy nhiên, các bạn học cũ thừa nhận rằng Anna luôn luôn được các chàng trai mến mộ. "Hồi học ở trường phổ thông các bạn trai rất thích Anna. Cô ấy là người rất dễ thương, đọc thơ rất hay, học lớp chuyên toán” - Theo lời một người thân của Anna kể lại.

"Mối tình sét đánh" của cô với nhà chính trị đối lập Nga nổi tiếng bắt đầu từ cái nhìn đầu tiên. Ngay lập tức họ sống với nhau, nhưng do hoàn cảnh nên phải di chuyển giữa hai thành phố - Moskva và Kiev. Nhà chính trị 56 tuổi Boris Nemtsov hết sức chiều chuộng cô bạn gái 23 tuổi của mình, ông tặng cô nhiều quà quý, nước hoa, đồ trang sức đắt tiền. Tuy vậy, mối tình của họ đã không có được cái kết có hậu khi đầu năm vừa qua, chính trị gia Boris Nemtsov đã bị sát hại, khi ông đang đi bộ trên cầu Bolshoy Moskvoretsky cùng Ukraina Anna Duritskaya, cách điện Kremlin không xa.

Thí sinh Hoa hậu Porter và mối tình “ngoài luồng” với Tổng thống Mỹ

Cách đây chưa lâu, một người phụ nữ tên gọi Mimi Alford đã khiến cả thế giới phải bất ngờ khi lên tiếng tiết lộ về chuyện tình bí mật của mình với cố Tổng thống John F.Kennedy. Như một định mệnh, Mimi Alford tiết lộ cô từng tham dự cuộc thi Hoa hậu Porter và quen Tổng thống Kennedy khi đến Nhà Trắng làm thực tập sinh tại văn phòng báo chí. Cũng bắt đầu từ đây, mối quan hệ tình cảm của vị Tổng thống nhiều scandal tình ái này với cô gái tuổi teen đã được diễn ra.

Vào mùa hè năm 1962, Mimi khi đó là một cô gái 19 tuổi, sở hữu dáng người mảnh khảnh, mái tóc hoe vàng quyến rũ. Thông qua các mối quan hệ quen biết, vừa tốt nghiệp cao đẳng, bà đã đặt chân được vào Nhà Trắng làm thực tập sinh tại văn phòng báo chí. Tại đây, Mimi đã được mời làm trợ lý tại hồ bơi trong Nhà Trắng, nơi có vị Tổng thống 45 tuổi cực kỳ đẹp trai. Mimi hồi tưởng lại, John đã nhảy ùm xuống hồ bơi kéo theo cả bà. Sau đó, Mimi được ngài Dave Powers - “người bạn đầu tiên” của Tổng thống và sau đó là người phụ trách tại Thư viện Kennedy ở Boston mời đến tham dự một bữa tiệc giải lao sau công việc.

Những mối tình nổi tiếng của hoa hậu với các quý ông chính trường
Tổng thống Mỹ và người tình tuổi teen Mimi Alford.

Họ giữ quan hệ là tình nhân cho tới tận khi Mimi Alford rời Washington, về trường đại học. Lần gặp gỡ cuối cùng giữa Mimi và ông Kennedy diễn chỉ ba ngày trước khi ông bị ám sát trong chuyến đi Texas hồi năm 1963. “Tôi ước là em có thể cùng tôi tới tới Texas. Tôi sẽ gọi cho em khi tôi trở về”, ông Kennedy đã hứa hẹn với người tình nhỏ trước chuyến đi cuối cùng của cuộc đời.

Trong cuốn hồi ký của mình, Mimi Alford đã tiết lộ khá nhiều chuyện bên lề trong quá trình ở bên Tổng thống Mỹ: "Đôi khi ông ấy rất quyến rũ và vui vẻ và hành động theo cái cách mà ông nghĩ rằng mình có cả thế giới trong tầm tay. Những lúc khác, dù tôi mong ngóng song ông ấy không có tâm trạng để nán lại”. Những tưởng rằng bí mật tình cảm này sẽ theo bà xuống mồ nhưng đến gần cuối đời, Mimi Alford đã quyết định sẽ nói hết những tâm sự mình giấu kín suốt bao năm nay.

 Theo T.H (Tổng hợp) / Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm