Nội dung

Mới đây, một bức ảnh ghi lại khoảnh khắc rất xúc động đang được rất nhiều trang diễn đàn, Fanpage trên Facebook chia sẻ lại. Đó là tấm hình chụp lại cảnh một cậu bé gầy gò đang đứng nép mình phía sau đuôi xe ô tô trong cơn mưa tầm tã.

Dáng vẻ bé nhỏ của cậu bé khi đang vòng tay tự ôm lấy mình dưới mưa toát lên vẻ rất đáng thương. Cậu bé trông khá nghèo khổ khi ăn mặc không được tươm tất và chân thậm chí còn không mang giày. Không ai rõ bức hình này được chụp vào thời điểm nào, ở đâu, và chính xác là cậu bé đang làm gì ở sau đuôi xe ô tô. Nhưng sau khi xem bức ảnh này, nhiều người cho rằng vì quá lạnh và mưa nên em bé này phải đứng cạnh ô tô để cố gắng nhận chút hơi ấm từ hơi nóng ống xả và bóng đèn.

Dân mạng nghẹn lòng trước bức ảnh em bé nép mình bên ô tô để sưởi ấm

Bức ảnh đang được cư dân mạng truyền tay nhau.

Sau khi được chia sẻ lại ở rất nhiều trang, diễn đàn khác nhau, bức ảnh xúc động này đã thu hút sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng. Rất nhiều người đã cảm thấy thương cảm cho cậu bé trong ảnh, khi trời mưa rất to nhưng không có lấy một chỗ trú tử tế và an toàn, thậm chí đến bộ quần áo mang trên người còn không được chỉn chu, tươm tất.

Facebook có tên Đ.C bình luận: "Cho nên mình chẳng bao giờ than vãn về cuộc sống vì cảm thấy mình còn hạnh phúc chán, có nhà để về, có gia đình để yêu thương, có máy tính mà ngồi gõ. Nhìn lên thì mình chẳng bằng ai nhưng nhìn xuống thì có khối người ao ước được như mình".

Nhiều người cũng tự thắc mắc rằng không biết sau khi chụp bức ảnh này, tác giả có giúp đỡ được gì cho em bé bớt mưa lạnh hay không.

Dân mạng nghẹn lòng trước bức ảnh em bé nép mình bên ô tô để sưởi ấm

Dân mạng nghẹn lòng trước bức ảnh em bé nép mình bên ô tô để sưởi ấm

Dân mạng nghẹn lòng trước bức ảnh em bé nép mình bên ô tô để sưởi ấm

Những bình luận xúc động của dư dân mạng.

Hiện tại bức ảnh cảm động này vẫn đang được cư dân mạng truyền tay nhau. Khoảnh khắc đầy xúc động được chụp lại đó thực sự đã chạm vào trái tim của không ít người, và khiến lòng mỗi người nghèn nghẹn khi nghĩ về những hình ảnh đáng thương khác nữa giữa cuộc đời này.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm