Nội dung

" Gửi em của sau này. Mùa mưa, trời se lạnh.

Đầu tiên, vì là sau này, cũng là tương lai, mong em sẽ lớn hơn, không phải bây giờ bé, nhưng là sẽ lớn theo cách suy nghĩ, sẽ tập sống, làm quen với cô đơn, nhé? Vì em sẽ hiểu rằng, không ai có thể bên cạnh em mãi, họ có thể bỏ em đi, và ngược lại, em cũng sẽ bỏ họ đi, vì cuộc sống là những đoạn phim liên tục, không ai có thể đợi ai, đôi lúc, cứ sống hoà mình vào đời nhộn nhịp nhưng rồi nhận ra bản thân trống rỗng lắm, chỉ còn lại đôi tay tự ôm lấy chính mình.

Thứ hai, hãy nuôi tóc dài, đừng vì buồn, vì không thể khóc mà cầm kéo bước vào nhà. Gửi em của sau này. Để tóc dài, vì em đẹp khi mặc chiếc áo đầm trắng, thả tung mái tóc mây trong gió, dịu dàng.

Là một cô gái độc thân và luôn yêu bản thân mình taị sao không

Thứ ba, trời mưa, hãy tập đem theo áo mưa. Đừng dầm mưa,vì em ướt người sẽ không lau, không thay đồ rồi bỏ đi ngủ. Không phải đợi đổ bệnh để có ai quan tâm, em chỉ muốn thử cảm giác bệnh, cảm giác được yếu đuối. Sau này phải mạnh mẽ, nên không cần làm vậy nữa.

Thứ tư, nếu được, đừng yêu ai. Còn điều gì em chưa từng thử qua? Ít nhất là bây giờ, hãy để cho bản thân một khoảng lặng không rung động, không buồn khổ nữa.

Thứ năm, quên. Quên em của hiện tại, quên hết tất cả mọi người khiến em buồn, được không? Điều này không dễ, nhưng cũng đừng cố, mà phải tập sống đừng cố tình nhớ đến, cố tình khoét sâu vào vết thương cũ rồi làm đau chính mình nữa.

Thứ sáu, đừng coi mình là quan trọng. Em nhỏ bé hơn ai hết.Là quan trọng với ai đó là một điều may mắn, nhưng em có thể, người khác cũng có thể, quan trọng đến mấy cũng không thể là thứ nhất trong tim người khác mãi mãi được.

Là một cô gái độc thân và luôn yêu bản thân mình taị sao không

Thứ bảy, khi buồn đừng ăn, cũng đừng ngủ nữa, ngoài khiến bản thân phát phì lên, chẳng có niềm vui nào đâu em. Tập yêu thương bản thân mới là điều em cần làm. Đừng như cô nàng lười biếng suốt ngày chỉ là kẻ thù của vận động. Khi muốn trả thù ai đó, em phải làm cho bản thân mình tốt hơn người ta, em mới có quyền khinh thường họ. Đừng làm cô gái phì lu mập mạp chỉ ngồi nhìn người khác rồi ganh tị. Em có thể tốt hơn họ.

Thứ tám, đừng cười nhạt nữa, tập khóc đi, được không? Đừng tìm ra lí do rồi mới khóc, cứ ôm buồn mãi, hiện tại, rồi sau này, không phải em cũng buồn đến nỗi quên khóc luôn?

không lườĐừng như cô nàng lười biếng suốt ngày chỉ là kẻ thù của vận động. Khi muốn trả thù ai đó, em phải làm cho bản thân mình tốt hơn người ta, em mới có quyền khinh thường họ. Đừng làm cô gái phì lu mập mạp chỉ ngồi nhìn người khác rồi ganh tị. Em có thể tốt hơn họ.

Thứ chín, học một thứ tiếng khác em thích.

Thứ mười, yêu gia đình.

Mễ Hành -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm