Nội dung

Hãy check những dấu hiệu sau đây để biết mình có đang bị "nguội lạnh" không nhé!

1. Có người thích mình, là mình sẽ thấy phản cảm với người ta ngay lập tức. 

2. Thỉnh thoảng cũng hâm mộ người ta có đôi có cặp nhưng cảm thấy may mắn vì được tự do nhiều hơn. 

3. Không còn cảm giác tim đập thình thịch, cũng không có cái tên nào đặc biệt ý nghĩa trong cuộc đời. 

4. Như thể yêu một người quá lâu, mọi sức lực đều đem ra dùng cả, không còn lòng tin nào để đi yêu một người khác. Trước khi quên đi cách yêu, may mắn là tôi đã trải qua hoàn toàn cái cảm giác yêu một người. Cũng giống như trước khi mù, đã nhìn ngắm đủ trời Nam đất Bắc... 

24 dấu hiệu khiến bạn nhận ra là mình đã chán yêu

5. Cô đơn cũng chẳng sao, còn hơn là phải tìm cách yêu một người. 

6. Single is simple, double is trouble. ( Một mình thì đơn giản, 2 mình thì rắc rối).

7. Luôn nghĩ yêu ai cũng được, lại cũng nghĩ không yêu nổi ai. 

8. Ngày nào cũng nói muốn có bạn trai, tới khi thực sự có người theo đuổi lại từ chối và rút lui. 

9. Một người rất ổn, thêm một người nữa có vẻ dư thừa. 

10. Đã chuẩn bị hết kế hoạch sống một mình cả đời như thế nào. 

24 dấu hiệu khiến bạn nhận ra là mình đã chán yêu

11. Lúc bắt đầu, em là một ly nước sôi, dứt khoát mà nóng rực. Sau đó, là anh khiến nó nguội lạnh, và rồi không sôi lại được nữa, vì nó không còn dũng khí đón nhận lần thứ hai rực nóng. 

12. Có người nói chuyện với thì lười nói, rồi lúc chán cứ gào lên là không có ai nói chuyện.

13. Quên mất mình là con gái, quên mất thế giới này còn có con trai. 

24 dấu hiệu khiến bạn nhận ra là mình đã chán yêu

14. Độc thân là một việc lâu dần sẽ quen. Vì khi bạn độc thân, bạn tự chăm sóc bản thân, tự do đi chơi, có đủ loại bạn bè, cuối cùng bạn sẽ dần quên mất tình yêu, quên mất những rung động mà tình yêu mang tới. Một người độc thân lâu, sẽ như chứa cả hai giới tính trong cơ thể, tự mình làm mình vui, tự mình làm mình cảm động. Vậy nên những ai độc thân, không phải họ không tìm thấy tình yêu, mà là họ dần mất đi năng lực yêu một ai đó. 

15. Mình cảm thấy rất lạ, tại sao lại phải yêu, tại sao mấy đôi yêu nhau phải hẹn hò, tại sao phải tốn thời gian tâm sự mỗi ngày, tại sao tối đến phải chúc ngủ ngon? Tìm bạn trai đối với mình còn không bằng mua một Hero 6300 về, thế còn vui hơn. 

16. Khi có ai đó cưa cẩm, tôi sẽ cảm thấy rất phiền, có người nói thích tôi, tôi sẽ cảm thấy rất khó hiểu, bạn cũ bỗng dưng tỏ tình, tôi còn thấy ghê ghê. Nói chung là vì tôi đã quen với việc một mình tự do tự tại, dù đôi khi cứ gào lên mấy câu vô thưởng vô phạt rằng muốn có người yêu, muốn thoát cảnh FA này kia, nhưng kiên quyết không duy trì quan hệ lập lờ, mờ ám với bất kì ai. 

24 dấu hiệu khiến bạn nhận ra là mình đã chán yêu

17. Độc thân lâu, đột nhiên có ai đó sờ tóc bạn, nắm tay bạn, ôm vai bạn, bạn sẽ thấy phản cảm, không quen, thậm chí còn thấy ghê ghê. Hơn 20 năm kiên cường mạnh mẽ, việc gì cũng tự mình giải quyết, đột nhiên có người đối xử tốt với bạn, cảm giác rất là lạ. Không tự tại như khi chỉ có một mình. Quen một mình, lại ngưỡng mộ người ta có đôi. 

18. Thứ mang lại cảm giác an toàn cho tôi là điện thoại pin đầy vạch, bật nhạc, đeo tai nghe, những ngày đông là một cái chăn bông thật ấm, khi ngủ là một ánh đèn nhỏ, và mỗi ngày được nói chuyện với bố mẹ, người thân. 

19. Rõ ràng là vô cùng muốn yêu, nhưng vừa sắp thành hiện thực đã lùi bước theo bản năng, ngay cả yêu thầm cũng không dám, huống chi là thổ lộ, dù gặp được người khiến trái tim rung động, cũng sẽ ngay lập tức phủ nhận cảm giác của bản thân. Nói chung là trong lòng rất cô đơn, nhưng không có dũng khí đánh vỡ nó. 

24 dấu hiệu khiến bạn nhận ra là mình đã chán yêu

20. Mới 20 mà đã nghĩ mình sẽ cô độc đến hết đời. 

21. Không có ý định kết hôn, sinh con, chỉ muốn độc thân. Tự thấy bản thân có rất nhiều hình mẫu lý tưởng, nhưng thấy ai phù hợp cũng chỉ nhìn bỏ đó rồi thôi, không có ý định tiến xa hơn. 

22. Thấy ai đẹp trai là thích ngay, nhưng vừa quay đầu đi đã quên mất người ta mặt mũi như thế nào. 

23. Khi con người ta trưởng thành, phản ứng đầu tiên khi thích một ai đó sẽ là sợ hãi. 

24 dấu hiệu khiến bạn nhận ra là mình đã chán yêu

24. Tôi cảm thấy không có cái gì gọi là đang đợi một người không thuộc về mình, cũng chẳng có cái gọi là còn chưa gặp được đúng người. Tôi có thể vì một bộ phim mà rơi nước mắt, tôi có thể vì một ánh mắt đầy thiện ý của một người xa lạ mà cảm động, tôi có thể mỉm cười khi nhìn thấy một bông hoa, một chú cún, hay đơn giản chỉ là hôm ấy thời tiết thật đẹp. Nhưng tôi lại không thể thích được một người.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm