Nội dung

Đừng bao giờ để việc yêu một ai đó quá nhiều sẽ khiến bạn trở thành người khác - người mà không chàng trai nào còn muốn "sở hữu" nữa!

Hãy xem ngay những dấu hiệu sau, và dừng lại trước khi quá muộn nhé các cô gái!

1. Bạn thường xuyên kiểm tra xem anh ấy có đang online Facebook, Whatsap, Viber...mỗi khi không đi với bạn hay không? Nếu không, bạn sẽ điên cuồng với các câu hỏi: "Sao anh ấy không trả lời tin nhắn của mình?", "Anh ấy nói đi với đám bạn, vậy con nhỏ lớp tiếng Anh tại sao lại xuất hiện trong tấm hình mà anh ấy được tag?", "Anh ấy thậm chí còn không quan tâm rằng mình đã ăn trưa chưa!"

2. Bạn cảm thấy bị "xúc phạm" mỗi khi anh ấy ra ngoài buổi tối mà không đi cùng bạn. "Tôi là bạn gái của anh ấy cơ mà! Đi chơi tối mà không có tôi ư?"

3. Mỗi bức ảnh trên Instagram đều là những lời sướt mướt, nhớ nhung, buồn bã...về tình yêu của hai người. Kiểu như cả thế giới phải biết là tôi đang yêu như thế nào.  

4. Bạn phải hôn hít hoặc đụng chạm, nắm tay chàng bất cứ khi nào có thể ở nơi công cộng. "Hey, nhìn này! Anh ấy là của tôi, của tôi! Cấm mà đụng vào!". Thế đấy!

16 dấu hiệu chứng tỏ bạn đã mất kiểm soát trong tình yêu

5. Bạn cảm thấy như đất trời sụp đổ khi nhìn anh ấy vui vẻ mà không có bạn. "Anh ấy đang nghĩ cái quái gì vậy?", "Sao anh ấy có thể vui vẻ đến vậy khi không có mình?"

6. Bạn đọc tin nhắn đến của anh ấy, với suy nghĩ "Nhắn cho anh ấy cũng là nhắn cho mình". 

7. Rất nhiều lần, bạn khiến cho anh ấy phải hủy nhiều cuộc hẹn chỉ bởi vì..."Em rất cần anh bây giờ", "Em bị đau bụng", "Không ai chở em đi mua túi!"...

8. Bạn thường ra sức nài nỉ chàng để mong chàng làm gì đó cho mình, chứ ít khi chàng tự nguyện. 

16 dấu hiệu chứng tỏ bạn đã mất kiểm soát trong tình yêu

9. Bạn thường xuyên nói dối để xem thử chàng sẽ phản ứng như thế nào và kết quả nếu không đúng ý bạn sẽ khiến bạn "lồng lộn" lên. 

10. Bạn không hiểu lý do vì sao bạn không thể đi cùng chàng tới tất cả các cuộc vui của bạn bè

11. Bạn than phiền suốt về việc chàng yêu bạn bè hơn yêu bạn. 

16 dấu hiệu chứng tỏ bạn đã mất kiểm soát trong tình yêu

12. Nếu chàng trả lời tin nhắn quá lâu, bạn sẽ tặng chàng nguyên 1 sớ dài khoảng 20 tin nhắn mà chẳng cần quan tâm lý do vì sao chàng lâu trả lời 

13. Bạn luôn muốn biết chính xác chàng đang ở đâu. 

14. Bạn gọi ngay cho mẹ chàng chỉ bởi chàng không bắt máy sau 5 cuộc gọi nhỡ của bạn. Bạn có biết đó là hành động sỗ sàng và bất lịch sự , đáng bị trừ điểm nhất trong mắt phụ huynh không? 

16 dấu hiệu chứng tỏ bạn đã mất kiểm soát trong tình yêu

15. Bạn kiểm tra Facebook của tất cả những cô gái lạ "dám" like ảnh đại diện của anh ấy.

16. Chỉ bởi hôm nay anh ấy mặc áo thun không phải do bạn tặng, bạn liền bị ám ảnh cả ngày với suy nghĩ "Anh ấy không còn yêu mình nữa", "Anh ấy sắp chia tay mình"

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm