Nội dung
Không cần phải là hành động của người hùng cứu rỗi cả thế giới, những cử chỉ nhỏ nhặt của phái mạnh dưới đây đủ để phụ nữ hạnh phúc mê mệt. Những người đàn ông tuyệt vời luôn biết cách thể hiện những cử chỉ này thông qua những hoạt động hàng ngày. 

Chàng nói cho ban ấy biết chàng đang cảm thấy như thế nào

Đàn ông thường bị khó khăn trong việc cởi mở và trung thực với cảm xúc của mình mỗi lúc gặp điều gì đó không vui. Phụ nữ đôi khi cũng không giỏi "đọc vị" cảm xúc của người khác. Cô ấy sẽ đánh giá rất cao nếu bạn chia sẻ cảm xúc của mình cho cô ấy biết. Điều ấy cho thấy bạn cởi mở, tôn trọng và tin tưởng, có thể chia sẻ cho cô ấy mọi điều.

Những cử chỉ nhỏ của chàng cũng khiến bạn hạnh phúc ngất ngây
Ảnh minh họa.

Trả lời tin nhắn của bạn nhanh chóng

Bạn không cần phải hoàn toàn "dán mắt" vào điện thoại để trả lời bất kì tin nhắn đến nào của cô ấy nhưng nếu cô ấy nhắn tin cho bạn, hãy cố gắng nhắn tin lại trong khoảng thời gian nhanh nhất và hợp lý nhất có thể. Cử chỉ ấy cho cô ấy thấy rằng cô ấy vẫn là ưu tiên số 1 trong bạn ngay cả khi bạn rất bận rộn.

Luôn để ý xem những gì bạn muốn xem

Có thể là bạn không mấy quan tâm đến những bộ phim tình cảm "lâm li bi đát" nhưng hãy tập thích chúng. Bởi vì trong một mối quan hệ không phải lúc nào bạn cũng chỉ quan tâm đến lợi ích của mình. Hãy tham gia cả vào những gì mà cô ấy thích, ngay cả khi đó không phải là sở trường của bạn.

Lần tới hãy thử cùng nhau xem một bộ phim mà cô ấy thích, biết đâu sở thích của bạn cũng thay đổi.

Những cử chỉ nhỏ của chàng cũng khiến bạn hạnh phúc ngất ngây
Ảnh minh họa.
Học nấu ăn

Người đàn ông đeo tạp dề đứng bếp là người đàn ông hấp dẫn trong mắt của chị em. Không nhất thiết phải chuyên nghiệp, nhưng ít nhất hãy "dắt túi" vài ba món "tủ" để trổ tài mời nàng khi cần. Không người phụ nữ nào là không bị "đốn tim" trước những món ăn do chính tay người yêu mình nấu đâu.

Mát-xa cho bạn

Sau một ngày dài mệt mỏi, một vài động tác mát-xa nhẹ nhàng cùng với tinh dầu chắc chắn sẽ làm nàng ngây ngất. Đây cũng là cách để hai bạn được ở gần nhau và thể hiện sự quan tâm của bạn với cô ấy.

Hẹn hò bất chợt

Không quan trọng hai bạn đã hẹn hò được bao nhiêu lâu rồi. Đừng bao giờ quên làm mới việc hẹn hò với người phụ nữ bạn yêu. Đơn giản là đến một quán ăn hai người chưa từng đến. Đừng bao giờ để mọi thứ trở nên cũ kỹ. Hãy cho ấy một "cái cớ" để diện đồ thật xinh và trang điểm khi ra ngoài cùng bạn.

Nguyên tắc "đôi"

Ra ngoài lấy đồ uống? Một ly cà phê hay một cốc nước? Khi quay lại đừng quên mang cả phần của cô ấy. Mặc dù đây chỉ là cử chỉ nhỏ nhưng cô ấy sẽ đánh giá rất cao sự chu đáo của bạn đấy.

Những cử chỉ nhỏ của chàng cũng khiến bạn hạnh phúc ngất ngây
Ảnh minh họa.

Cho bạn khoảng trống

Điều tồi tệ nhất là một chàng trai luôn kiểm soát đến ngạt thở và quan tâm đến người phụ nữ của mình một cách thái quá. Phụ nữ thích được quan tâm nhưng nếu bạn khiến cô ấy "ngạt thở" thì chắc chắn cô ấy sẽ hoảng đấy. Đôi khi cô ấy chỉ muốn đọc một cuốn sách, hay xem một bộ phim một mình. Hãy tôn trọng thời gian riêng của cô ấy. Đây là khoảng thời gian cô ấy cho phép mình nghỉ ngơi, thư giãn và rất có thể sau đó cô ấy sẽ có cảm giác yêu bạn hơn nhiều. 

Lắng nghe. Chỉ cần lắng nghe thôi

Đàn ông theo bản năng thường thích là người giải quyết vấn đề. Khi nghe một câu chuyện nào đó ngay lâp tức họ sẽ đề nghị giải pháp hoặc tìm cách giải quyết. Nhưng đôi khi, phụ nữ "trút" với bạn về một vấn đề nào đó thì điều cô ấy cần chỉ là lắng nghe và cố gắng hiểu những gì cô ấy đang nói.

Đi mua sắm cùng bạn

Có thể là một ngày thứ 7 nhàn rỗi và bạn không phải bận việc gì. Nếu cô ấy muốn đến các trung tâm mua sắm, hãy đi cùng cô ấy nhưng nhất thiết là phải tỏ thái độ vui vẻ và thiện chí. Rất nhiều đàn ông không thích đi mua sắm cùng với phụ nữ. Nhưng cảm giác đi cùng người phụ nữ của mình, giúp cô ấy chọn những bộ đồ khiến cô ấy trở nên quyến rũ, và nhìn ngắm cô ấy thử đồ trong gương là một cảm giác rất thú vị. Đừng quá lăn tăn với suy nghĩ sao mình lại ở chỗ này. Lần tới thử trải nghiệm cảm giác cùng nàng đi mua sắm xem sao nhé.

Cuối cùng, hãy ga-lăng một chút, nhớ xách túi đồ giúp nàng. Cử chỉ nhỏ này đủ để khiến nàng "rung rinh" cả ngày đấy.

(Nguồn: yourtango)
beforeAfter('.before-after');
.tacgia, .tacgia a {color: #999;font-weight: normal;padding-top: 10px;display: inline-block;}.tacgia .pencil{padding-right: 18px;height: 14px;background-position: -57px 0;display: inline;margin-right: 5px;background-image: url('http://kenh143.vcmedia.vn/skin/icons.png');background-repeat: no-repeat;}  Theo Tường Vy / Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm