Nội dung

Trong khi đó, chỉ khoảng 12% thị phần smartphone chạy ios , nhưng lại chạy thẳng về doanh thu của Apple.

Tom Moss - Giám đốc điều hành và đồng sáng lập của một dịch vụ Nextbit, dịch vụ giúp người dùng đồng bộ dữ liệu giữa các thiết bị Android, ông cho biết android không tạo ra được bản sắc riêng khiến nó trở nên hấp dẫn hơn so với iOS.

Cựu nhân viên của google chê android kém ios

Bảo mật là chìa khóa để Android bước chân vào thị trường khách hàng doanh nghiệp đang nằm trong tay của BlackBerry.

Tom là một trong những nhân viên đầu tiên của dự án Android, ông là người đặt nền móng cho sự phát triển kinh doanh và bộ phận quan hệ với các đối tác chiến lược vào năm 2007.

Ông đánh giá cao trải nghiệm của iOS: “Tôi cho rằng Android không giải quyết các vấn đề mà người sử dụng gặp phải trong khi Apple làm rất tốt. Apple là một thương hiệu sáng giá ở hiện tại. Nếu như trong tương lai, các nền tảng di động khác hay như Android không giải quyết các vấn đề nội tại của mình thì Apple vẫn sẽ là một nền tảng hấp dẫn với người dùng”.

Cựu nhân viên của google chê android kém ios 

Android for Work vẫn chỉ là bài "thuyết trình" của google .

Ông cũng thừa nhận rằng Android không được lòng khách hàng doanh nghiệp vì những vấn đề của nó. Trong khi đó lượng khách hàng doanh nghiệp chủ yếu sử dùng các nền tảng khác từ Apple, BlackBerry hay Microsoft.

Android for Work là một phần mềm mới của Android được thiết kế để triển khai cho khách hàng doanh nghiệp. Nó cho phép bạn thiết lập một hồ sơ chuyên dụng. Chuyển đổi chế độ làm việc hay cá nhân trên một thiết bị duy nhất. Tuy nhiên hiện ứng dụng vẫn chưa được ra mắt.

Nhưng đó chỉ là một vấn đề, ông nói. Quay trở lại vấn đề về thương hiệu. Khi doanh nghiệp cung cấp cho nhân viên của mình tùy chọn thiết bị di động là một chiếc smartphone chạy Android hay một chiếc iPhone thì phần lớn số người được chọn sẽ chọn thiết bị của Apple.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Xin chào! Tôi là Robin. Em của Siri.

Bạn đang sử dụng thiết bị chạy Android và mong muốn có được một “trợ lý ảo” như Siri của Apple để có thể ra lệnh cho thiết bị của mình bằng giọng nói? Ứng dụng miễn phí dưới đây có thể...

Xem thêm