Nội dung

Cụ thể, Kingmax và hãng GOTrust vừa công bố thỏa thuận hợp tác, cùng phát triển hai giải pháp bảo mật dành cho điện thoại là Sycret Cloud và Sycret Text.

Kingmax bật mí về giải pháp mã hóa thẻ nhớ mới

Đây là giải pháp giữa phần cứng và phần mềm. 

Phần mềm Sycret Cloud sẽ giúp người dùng Android mã hóa những hình ảnh, video và dữ liệu trên điện thoại rồi chuyển vào thẻ nhớ Sycret Cloud hoặc tải lên Dropbox và Google Drive.

Trong khi đó, phần mềm Sycret Text sẽ giúp người dùng mã hóa tin nhắn của mình và gửi tới người dùng Sycret Text khác. Giải pháp Sycret Cloud và Sycret Text là sự kết hợp giữa phần cứng - thẻ nhớ Sycret (có khả năng mã hóa dữ liệu 32-bit và có 3 dung lượng 4GB, 8GB hoặc 16GB) và phần mềm Sycret (dành cho Android).

Theo Kingmax, giải pháp bảo mật này rất đặc biệt so với những giải pháp khác, vì sử dụng cơ chế mã hóa dữ liệu phần cứng chứ không phải mã hóa phần mềm. Ngoài ra, thẻ nhớ Sycret cùng dữ liệu mã hóa có thể dễ dàng chuyển từ điện thoại này qua điện thoại khác mà không cần phải tốn thời gian mở khóa, lưu trữ so với chuyển dữ liệu thủ công.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Xin chào! Tôi là Robin. Em của Siri.

Bạn đang sử dụng thiết bị chạy Android và mong muốn có được một “trợ lý ảo” như Siri của Apple để có thể ra lệnh cho thiết bị của mình bằng giọng nói? Ứng dụng miễn phí dưới đây có thể...

Xem thêm