Nội dung
Đã xuất hiện 1 lượng khổng lồ những stiker màu vàng cho iPhone 5 và 5s, những chiếc sticker này làm cho những phiên bản “ không-phải-vàng” trông hợp thời hơn. Những nhà bán lẻ đã bắt đầu bán những sticker vàng, mà theo 1 số nguồn đã lên đến hàng ngàn chiếc, cho thấy không có dấu hiệu dừng lại của sự “ cuồng” màu vàng ở Trung Quốc.

cuồng iphone 5s lên đến đỉnh điểm trung quốc chuyển qua chơi stickers

Nguồn tin từ Digits cho biết 1 lượng lớn những chiếc sticker “vàng” đang được bán khắp đại lục, sau khi iPhone 5s phiên bản vàng bán hết 1 cách nhanh chóng. Mặc cho những chiếc sticker này được sản xuất rất cẩu thả! Khách hàng cũng phải chấp nhận rủi ro "hàng lởm" làm hư vỏ máy khi trả 2USD tiền sticker thay hàng ngàn đô cho việc đấu giá chiếc iphone vàng. Hay như lời quảng cáo cho những sticker này cũng lợi dụng triệt để cơn sốt này:

“Bạn thân mến, bạn sẽ không cần bán thận để mua chiếc iPhone mới. Thay vì trả 5288 tệ ( giá bán 16GB iPhone 5s ở Trung Quốc) bạn chỉ cần 35 yên để biến chiếc iPhone 5 thành iPhone 5s vàng trong tích tắc”!Trên đây là 1 trong rất nhiều, rất nhiều những mẫu quảng cáo vặt trên các trang như Taobao. Những lời mời này cũng giống như những cửa hàng bán dạo trên đường phố.
Trong khi đó theo một số nguồn tin từ Apple cho rằng doanh số bán ra của iPhone 5s phiên bản màu vàng đã tăng đáng kể.
Cũng cần chú ý rằng những case/cover phiên bản vàng của iPad Mini 2 và iPad 5 màu vàng mới bị lộ gần đây rộ lên tin đồn rằng trong tháng 10 này Apple sẽ công bố iPad thế hệ mới với những màu tương tự iPhone 5s.
Nguồn slashgear​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm