Nội dung
Loa không dây chưa bao giờ là lựa chọn sáng giá cho việc nghe nhạc thuần tuý vì nhược điểm chất lượng tín hiệu âm thanh không cao. Nhưng giờ đây nhà sản xuất cao cấp Bang & Olufsen đang lên kế hoạch chu đáo có vẻ như họ muốn thay đổi nhận định trên của người dùng. Đây là một tin vui đối với những người yêu nhạc nhưng vẫn thích sự gọn gàng hay ít nhất là không phải đầu tư quá nhiều chi phí cho dây dẫn tín hiệu truyền thống.

Bang olufsen hứa hẹn sẽ cho ra mắt công nghệ loa không dây mới

Tại triễn lãm hàng công nghệ cao cấp CEDIA 2013 đang diễn ra tuần này, mẫu sản phẩm không dây mới từ chính hãng được giới thiệu đạt chuẩn 24 bit âm thanh không hiệu chỉnh cho hai kênh và hoàn toàn hỗ trợ thiết lập âm thanh bảy kênh (7.1).
Để làm được điều tuyệt vời này, các kỹ sư của hãng đã phát triển, tích hợp bộ truyền và nhận tín hiệu 5.2-5.8 GHz vào sản phẩm độc quyền của chính hãng Bang & Olufsen. Và cuối cùng Cty tự hào tuyên bố đây sẽ là một trải nghiệm có một không hai đối với hệ thống loa không dây đa kênh mà khó có thể tìm thấy ở một hãng loa nào khác. Song song đó sẽ phát triển nhiều sản phẩm theo công nghệ trên. Không tiết lộ nhiều về ngày ra mắt nhưng có thể là cuối tháng 10 này-không quá lâu để chờ được thấy một sản phẩm công nghệ độc đáo này.

Anh Thắng-theo Bang & Olufsen

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm