Nội dung

Mặc dù có điều kiện về kinh tế và bận rộn nhiều công việc nhưng cựu người mẫu Đàm Thu Trang vẫn luôn tự tay chăm sóc cô con gái cưng Suchin của mình. Bất kể là ở nhà hay khi đi ra ngoài đường, Đàm Thu Trang luôn là người trực tiếp chăm con, cho con ăn hay thậm chí bồng bế con. Chính vì thế, rất nhiều người có thiện cảm với bà mẹ bỉm tận tâm này. Thậm chí chính ông xã của Đàm Thu Trang - Cường Đôla vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc vì khi chứng kiến những điều ấy.

Cường đôla hào hứng khoe cảnh đàm thu trang cho con gái búsữa ngay trên xe hơi

Doanh nhân Cường Đôla hào hứng khoe ảnh vợ đang cho con bú bình.

Mới đây, doanh nhân phố núi tiếp tục hào hứng chia sẻ một khoảnh khắc Đàm Thu Trang đang trực tiếp cầm bình sữa cho con gái bú trên xe hơi đắt tiền. Từng cử chỉ của Đàm Thu Trang thể hiện cô đã rất thành thạo trong việc này. Còn cô nhóc Suchin nằm ngoan ngoãn trong vòng tay mẹ và bú bình một cách ngon lành, thậm chí tay chân còn nghịch ngợm chiếc vô lăng của xe thể hiện biểu cảm hào hứng với việc ăn uống.

Trước đó cũng không thiếu những khoảnh khắc Đàm Thu Trang bên cạnh con gái, chăm con gái chứng tỏ cô là một bà mẹ bỉm sữa chính hiệu và ít nhường việc chăm con mình cho người khác. Bằng chứng cho việc khéo chăm con của Đàm Thu Trang đó chính là cô nhóc Chin nhõi ngày càng trộm vía, sở hữu cặp má bánh bao núng nính ai cũng muốn âu yếm.

Cường đôla hào hứng khoe cảnh đàm thu trang cho con gái búsữa ngay trên xe hơi

Cô nhóc Suchin rất trộm vía.

Lần gây đây nhất, Đàm Thu Trang đã cùng chồng của mình đưa con gái đi dạo ngày cuối tuần để Suchin có dịp ngắm phố phường. Hay là cảnh Suchin đang vật lộn với những quả bóng tròn trong căn nhà bóng siêu dễ thương khi được mẹ cho đi chơi ở khu vui chơi. Tất cả đều nhận được sự quan tâm của tất cả mọi người.

Cường đôla hào hứng khoe cảnh đàm thu trang cho con gái búsữa ngay trên xe hơi

Ngoài ra, cựu người mẫu đã cùng chồng của mình sớm lên ý tưởng cắt cho con gái một mái tóc siêu dễ thương. Đó là ước mơ của Đàm Thu Trang từ những ngày con gái chưa ra đời. Và bây giờ khi đã làm mẹ rồi, cô có điều kiện thực hiện ước mơ ấy. Bà mẹ nói: "Ước mơ của mẹ hồi em nhõi còn trong bụng là có thể để kiểu tóc này cho em nhõi... cảm ơn em đã thỏa ước mơ của mẹ.. yêu em vô cùng".

Không chỉ thế, bà mẹ còn từng ra tay thiết kế cho con gái một đôi dép xinh xắn từ vỏ bưởi. Nhìn đơn giản nhưng lại rất sang bởi Suchin mang dép “Hơi Mệt” là bản sao của thương hiệu Hermes đình đám với phần thiết kế chữ H làm chủ đạp.  Đàm Thu Trang còn tếu táo đùa rằng dép của con gái có tác dụng chống muỗi. 

Cường đôla hào hứng khoe cảnh đàm thu trang cho con gái búsữa ngay trên xe hơi

Đàm Thu Trang thiết kế dép đẹp cho con gái.

Cường đôla hào hứng khoe cảnh đàm thu trang cho con gái búsữa ngay trên xe hơi

Cô cũng tự tay làm ruốc cá hồi cho bé ăn dặm.

Trước đó khi mới sinh con, bà xã Cường Đôla từng tâm sự về chuyện bản thân bị tắc tia sữa khi cho con bú. Thậm chí bị tắc tia sữa mỗi tuần 5-6 lần khiến cô đau đớn, chán nản đến nỗi không muốn làm gì. Cô nói: "Chắc hẳn mẹ nào nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ cũng phải trải qua ít nhất 1 lần về vấn đề tắc tia sữa... Và Trang cũng không ngoại lệ...

Lúc đó mới thấu hiểu câu đau tắc tia sữa đau hơn đau đẻ không sai chút nào. Không biết các mẹ khác như thế nào và nói ra có ai tin không khi mà trong 1 tuần Trang bị tắc tia sữa tới 5,6 lần khiến cho Trang thấy nản và cảm giác không thể nuôi con bằng sữa mẹ được nữa vì tái đi tái lại quá nhiều lần và đau tới mức không muốn làm gì khác".

Cường đôla hào hứng khoe cảnh đàm thu trang cho con gái búsữa ngay trên xe hơi

Giữa lúc cảm thấy nhụt chí và muốn từ bỏ thì Đàm Thu Trang may mắn nhận được sự tư vấn tốt từ bác sĩ rằng nguyên nhân xuất phát từ máy hút sữa có lực quá mạnh khiến tia sẽ bị tổn thương, dẫn tới tắc và tái đi tái lại. Chính vì thế cô phải vắt sữa bằng tay trong một tuần để có thể điều trị dứt điểm chuyện tắc tia sữa (hút máy 30 phút/lần, vắt tay 2 tiếng/lần).

Cuối cùng, "Hơn một tuần đêm cũng như ngày ngồi vắt sữa bằng tay cho con... có lúc muốn khóc luôn" thì bà mẹ đã vượt qua được nỗi ám ảnh và không còn bị tắc chia sữa nữa. Cô tiếp tục cho con bú sữa mẹ hoàn toàn và rất may, Suchin "chỉ cần măm măm no là có thể ngủ gục trên mọi mặt trận... và trong mọi hoàn cảnh" - bà mẹ cho biết.

Cường đôla hào hứng khoe cảnh đàm thu trang cho con gái búsữa ngay trên xe hơi

Hiện tại, Đàm Thu Trang đã quay trở lại với công việc, vẫn cho con bú sữa mẹ song song bú bình để tiện di chuyển cũng như cho bé uống sữa công thức bổ sung.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm