Nội dung
Nếu bạn đang băn khoăn không biết đi đâu thì những địa điểm dưới đây sẽ gợi ý cho bạn.

Sau một tuần bận rộn với công việc, cuối tuần là thời điểm lý tưởng để bạn và người ấy cùng đi xả stress và hâm nóng tình cảm. Nếu bạn đang băn khoăn không biết đi đâu thì những địa điểm dưới đây sẽ gợi ý cho bạn.

1. Khu vực Hồ Tây

Khi mặt trời dần khuất, ánh nắng bớt chói chang hơn, gió bắt đầu nổi lên là thời điểm lý tưởng cho các bạn đi dạo ngắm sen Hồ Tây. Bạn nên xuất phát từ lúc 5 giờ hoặc 5 rưỡi tùy theo khoảng cách từ nhà bạn tới Hồ Tây. Vào tầm đó, những người đi ngắm sen, chụp ảnh sen cũng ít đi và bạn sẽ không phải bắt gặp những cảnh tượng “phản cảm”.

Ngoài ra, khu vực Hồ Tây có rất nhiều đầm sen. Chỉ có 2 đầm sen khu vực gần Công viên nước là có nhiều người đến chụp ảnh. Bạn chịu khó đi xa  thêm một đoạn, có một đầm sen hướng ra toàn bộ khu vực Hồ Tây. Một bên là đầm sen, một bên là khung cảnh hoàng hôn lãng mạn của Hồ Tây sẽ mang tới cho hai bạn những phút giây lãng mạn.

 

Cuối tuần này hẹn hò ở đâu hà nộiHồ Tây vẫn còn rất nhiều đầm sen không mở dịch vụ "chụp ảnh".

Khu vực Hồ Tây rất gần với những quán phở cuốn Ngũ Xã nổi tiếng sẽ là điểm đến lý tưởng cho hai bạn cùng thưởng thức bữa tối. Khi màn đêm buông xuống, bạn hãy thử ghé quán café Bảo Oanh ngay đường rẽ vào Ngũ Xã. Từ tầng 4 của quán café này, bạn có thể thưởng thức toàn bộ vẻ đẹp của hồ Trúc Bạch, hồ Tây và đường Thanh Niên. Giá đồ uống tại Bảo Oanh café dao động từ 35.000 – 50.000 đồng.

Cuối tuần này hẹn hò ở đâu hà nội cafe bảo oanh nhìn từ bên ngoài

2. Khu vực Láng Hạ

 Nếu bạn quá mệt mỏi và không muốn phải chen chúc lên phố cổ hay vi vu tận Hồ Tây, khu vực Láng Hạ có vẻ sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn.

Để tránh tình trạng cháy vé vào tối cuối tuần, các bạn nên đi xem phim từ chiều tầm 5h30-7h30 hoặc 6h-8h sẽ hợp lý hơn cả. Tuần này Rạp chiếu phim Quốc gia có khá nhiều phim hay: Transformer, Bí kíp luyện rồng hay Tiên hắc ám (Maleficent) cùng rất nhiều phim khác sẽ cho 2 bạn nhiều sự lựa chọn.

Cuối tuần này hẹn hò ở đâu hà nộiCác món ăn tại nhà hàng Nét Huế.

Ngay trên đường Láng Hạ, nhà hàng nét huế với rất nhiều món ngon sẽ là điểm đến cho bữa tối. Các món ăn ở đây có hương vị thanh mát rất hợp với thời tiết mùa hè và mức giá khá phải chăng. Từ các món ăn chơi, ăn dạo như bánh bèo, bánh ram hay món chính như bún bò, bún hến đều rất ngon.

Cuối tuần này hẹn hò ở đâu hà nộiKhông gian nhà hàng nét Huế.

Nếu không muốn bó buộc bản thân vào không gian chật hẹp của rạp phim, quán café g4u ngay tại 29 Nguyễn Khang sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các cặp đôi yêu thích âm nhạc và không khí sôi động. Quán café này rất nổi tiếng. 

Cuối tuần này hẹn hò ở đâu hà nộiG4U số 29 Nguyễn Khang - điểm hẹn cho những người yêu nhạc.

Vào cuối tuần, G4U rất đông khách nên muốn có một vị trí đẹp để xem chương trình, bạn nên tới từ sớm (Quán bắt đầu chơi nhạc từ 8 giờ). Trong tuần, chỉ có các nhạc công chơi nhạc. Vào cuối tuần, các khách hàng có thể lên yêu cầu dàn nhạc chơi những bài hát mình yêu thích. Nếu bạn có giọng hát tốt, sao không thử hát tặng người ấy một bài? Hai bạn sẽ có những kỷ niệm đáng nhớ cùng nhau.

Điểm trừ của G4U là không gian quán hơi chật chội và đồ uống khá đắt (từ 65.000 đồng). Bù lại, các nhạc công ở đây chơi nhạc rất hay và máu lửa.

 



Tin Update
  • 01/11/14 17:44 Đi đâu chơi gì ở Sài Gòn dịp cuối tuần?
  • 01/11/14 13:27 Khai trương khu nghỉ dưỡng 5 sao lớn nhất Phú Quốc
  • 30/10/14 23:48 Đến thăm Mộc Châu mùa hoa cải trắng
  • 30/10/14 16:53 Chùm ảnh: Dubai hoa lệ và lộng lẫy nhìn từ trên cao

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

‘Sốc’ đồ ăn Italia bị đưa vào sách đỏ

Ngày 23/4 vừa qua, Viện Hàn lâm Ẩm thực Italia (thành lập từ năm 1953) đã gióng tiếng chuông báo động về việc thức ăn Italia bị cạnh tranh ngay chính trên sân nhà. Tại nước này, hiện nay đầy rẫy bánh humbeger của Mỹ, susi của Nhật, couscous của Tunisia, cà ry của Ấn Độ và cả phở của VN...

Xem thêm  

Thơm ngon cá trứng

Cá trứng nướng muối ớt, rán vàng, sốt chua cay, kho thịt nghệ... đều rất ngon và không mất nhiều thời gian chế biến. Bạn thử trổ tài qua những hướng dẫn dưới đây nhé.

Xem thêm  

Các món ăn gợi nhớ tuổi thơ 8x

Tuy chỉ vài trăm đồng là đã có thể mua được những món quà vặt khoái khẩu, nhưng đó cũng là một số tiền lốn với đám trẻ con thời bấy giờ. Chính bởi sự hiếm và thèm nên những món quà vặt...

Xem thêm  

Ngao du miền tây và khám phá ẩm thực...

Miền tây luôn là lựa chọn hàng đầu cho dân '' Phượt " nhưng chỉ phượt không thì chưa đủ phải thưởng thức các món ăn đặc sản thì bạn mới thật sự trải nghiệm đầy đủ về miền tây. Sau đây...

Xem thêm  

Nấm tươi ngon mắt, nguy hiểm rình rập

Ở hầu khắp các chợ đầu mối, chợ bán lẻ nấm tươi được chất đống lên sạp, không được bảo quản lạnh, nhiều loại có xuất xứ Trung Quốc không có hạn sử dụng. Các loại nấm tươi không rõ...

Xem thêm