Nội dung

Cuộc thi là cơ hội thú vị nhưng không kém phần thách thức để các em 6 - 13 tuổi thỏa sức sáng tạo cho những ý tưởng về giữ gìn sức khỏe răng miệng cho cộng đồng. Phụ huynh có thể chủ động hỗ trợ bé chuẩn bị phần dự thi ấn tượng thông qua video clip, hình vẽ hoặc hình chụp. Chương trình thu hút sự quan tâm của phụ huynh và em nhỏ. Trên các diễn đàn, nhiều bà mẹ háo hức trước cơ hội giúp bé yêu học hỏi và trưởng thành. Họ tích cực khuyến khích con mình tham gia để hiểu hơn về bệnh sâu răng và giành giải thưởng từ chương trình.

Cuộc thi nha sĩ nhí thu hút nhiều trẻ em tham gia

Tại lễ phát động và hưởng ứng “Ngày Sức khỏe răng miệng thế giới”, Giáo sư, tiến sĩ Trịnh Đình Hải, Chủ tịch Hội Răng hàm mặt Việt Nam cho biết theo thống kê mới nhất, 90% dân số Việt Nam mắc các bệnh về răng miệng. Nếu không thay đổi ý thức chăm sóc sức khỏe răng miệng ngay từ khi còn nhỏ, thế hệ tương lai của Việt Nam sẽ lớn lên cùng với tỷ lệ mắc bệnh về răng miệng ngày càng tăng. Hình thành những thói quen tốt, những hiểu biết đúng đắn về chăm sóc răng miệng từ độ tuổi học đường, trẻ sẽ biết cách bảo vệ nụ cười tươi và hàm răng chắc khỏe.

Cuộc thi nha sĩ nhí thu hút nhiều trẻ em tham gia

Với kế hoạch hành động thay đổi thói quen chăm sóc răng miệng, thần đồng đỗ nhật nam được nhãn hàng P/S đề cử làm đại diện đầu tiên của trẻ em Việt Nam đến và chia sẻ trong hội nghị nha khoa quốc tế được tổ chức tại nước ngoài sắp tới. Để chọn người đồng hành cùng Nhật Nam, ban tổ chức sẽ chọn ra 3 em nhỏ xuất sắc từ vòng loại của chương trình. Sau đó, các em sẽ trình bày nhiệm vụ của mình trước ban giám khảo và hội thi tại vòng chung kết.

*Clip hướng dẫn cách tham gia chương trình*

Phương Thảo

Để bé có cơ hội trở thành Đại diện trẻ em Việt Nam tham dự Hội nghị Nha khoa Quốc tế (giải thưởng bao gồm chi phí vé máy bay, khách sạn và ăn uống cho người thắng cuộc và người giám hộ đi kèm), truy cập http://www.psvietnam.com.vn. Ngoài ra, bé còn có cơ hội nhận được: 1 huy hiệu Nha sĩ nhí, 1 năm sử dụng kem đánh răng và bàn chải P/S cho cả gia đình, 1 phần học bổng bằng tiền mặt trị giá 10 triệu đồng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm